Chỉ muốn giúp con trai đi rửa xe, bố vô tình gây ra bi kịch khiến ông ân hận suốt đời

Mặc dù tai nạn xảy ra ngoài ý muốn, nhưng sự thiếu hiểu biết của ông bố đã tạo ra bi kịch cho gia đình con trai và chính ông cũng phải chịu tội trước pháp luật.

Mặc dù tai nạn xảy ra ngoài ý muốn, nhưng sự thiếu hiểu biết của ông bố đã tạo ra bi kịch cho gia đình con trai và chính ông cũng phải chịu tội trước pháp luật.

Sina đưa tin, sự việc xảy ra vào trưa ngày 27/5/2019 ở thôn phía Bắc thị trấn Diêm Quan, tỉnh Hải Ninh, Trung Quốc. Được biết, một người đàn ông họ Trang đã lái xe tông thẳng vào con dâu và cháu trai đang đứng trong sân nhà. Cháu trai may mắn thoát nạn, nhưng con dâu thì nằm ngay dưới bánh xe. Sau khi người dân xung quanh phát hiện đã nhanh chóng báo cho cảnh sát và gọi cứu hộ đến hỗ trợ.

Chỉ muốn giúp con trai đi rửa xe, bố vô tình gây ra bi kịch khiến ông ân hận suốt đời-1
Ông Trang vô tình tạo ra bi kịch cho con trai.

Ngay khi nhân viên cấp cứu đến đưa con dâu họ Trang đến bệnh viện Hải Ninh thì chẳng may cô đã qua đời do bị tổn thương nặng ở phần ngực và bụng. Cảnh sát cũng đã giam giữ người đàn ông họ Trang để điều tra vụ việc.

Vào giữa tháng 8 năm nay, tòa án nhân dân Hải Ninh công khai xét xử vụ việc. Nguyên nhân của vụ tai nạn được tiết lộ tại phiên tòa. Người đàn ông họ Trang đã khai rằng, ông muốn rửa xe giúp con trai, nên đã tự mình lái xe đi. 

Tuy nhiên, sau một thời gian có bằng lái, ông dường như không thường xuyên chạy xe nên cầm lái không quen. Ngày xảy ra tai nạn, ông Trang đã vô tình đạp nhầm chân thắng thành chân ga, dẫn đến việc mất kiểm soát tốc độ, khiến bi kịch xảy ra.

Chỉ muốn giúp con trai đi rửa xe, bố vô tình gây ra bi kịch khiến ông ân hận suốt đời-2
Con dâu ông Trang qua đời vì bị tổn thương ngực và bụng nghiêm trọng.

Ngoài ra, theo báo cáo điều tra, ông Trang bị cảnh sát triệu tập và kiểm tra tại trung tâm tư pháp giám định và phát hiện nồng độ cồn trong máu của ông Trang là 88mg/100ml nên kết luận rằng ông Trang lái xe trong tình trạng say xỉn. Hơn nữa, lúc lái xe, ông Trang mang dép lê, điều này đã vi phạm luật giao thông.

Chỉ muốn giúp con trai đi rửa xe, bố vô tình gây ra bi kịch khiến ông ân hận suốt đời-3Chỉ muốn giúp con trai đi rửa xe, bố vô tình gây ra bi kịch khiến ông ân hận suốt đời-4
Ông Trang đạp nhầm chân thắng thành chân ga.

Thông qua nhận định của cảnh sát giao thông Hải Ninh, ông Trang sẽ chịu trách nhiệm về hành vi của mình và sẽ bị truy tố theo pháp luật. Mặc dù đây là tai nạn ngoài ý muốn nhưng ông Trang không khỏi ân hận về việc làm của mình và hy vọng gia đình sẽ tha thứ.

Ông Trang sẽ phải chịu tội trước pháp luật vì hành vi của mình.

Theo Helino
 


vi phạm luật giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.