“Chú hề” bắn chết vợ rồi cưới chồng của nạn nhân

Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ một phụ nữ họ tin là đã ăn mặc như một chú hề, bắn chết một phụ nữ khác rồi cưới chồng của nạn nhân.

Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ một phụ nữ họ tin là đã ăn mặc như một chú hề, bắn chết một phụ nữ khác rồi cưới chồng của nạn nhân.

Nghi phạm được xác định là bà Sheila Keen Warren, 54 tuổi và án mạng xảy ra 27 năm trước.

Ngày 26-5-1990, bà Sheila Keen lúc đó đội một bộ tóc giả màu cam, sơn khuôn mặt màu trắng giống chú hề rồi lái chiếc Chrysler tới nhà cặp vợ chồng Marlene và Michael Warren ở ngôi làng Wellington, bang Virginia - Mỹ.

Khi ấy, bà Warren, 40 tuổi, ra mở cửa. Trong căn nhà còn có anh Joseph Aherns, 21 tuổi, con trai của cặp vợ chồng cùng với vài người bạn.

Anh Aherns kể với báo Palm Beach Post trong cuộc phỏng vấn năm 2000 rằng "chú hề" cầm bó hoa cẩm chướng và bong bóng đã rút súng bắn vào mặt mẹ mình.

“chu he” ban chet vo roi cuoi chong cua nan nhan - 1

Bà Sheila Keen Warren. Ảnh: PALM BEACH COUNTY SHERIFF'S OFFICE

Sau khi gây án, hung thủ quay trở lại xe hơi và lái xe bỏ trốn. Aherns cho biết anh lấy xe đuổi theo nhưng không kịp, chỉ nhớ "chú hề" có đôi mắt màu nâu.

Vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, ông Warren đang trên đường tới sòng bạc ở TP Miami, bang Florida. Vợ ông, bà Warren, tử vong 2 ngày sau do thương tích quá nặng.

Cảnh sát đã tìm thấy một chiếc Chrysler màu trắng bị bỏ lại ở ngôi làng Royal Palm Beach nhưng không phát hiện dấu vết ADN, vân tay hoặc vũ khí nào trên xe. Họ chỉ thu được một số sợi màu cam, có thể rơi ra từ bộ tóc mà "chú hề" đội khi gây án.

Các điều tra viên khi đó biết được ông Warren có quan hệ tình cảm với bà Sheila Keen – lúc đó 27 tuổi và làm việc tại công ty xe hơi của ông Warren. Tuy nhiên, cả hai người đều phủ nhận mối quan hệ này. 

Đến năm 2002, ông Warren kết hôn với bà Sheila Keen ở TP Las Vegas.

“chu he” ban chet vo roi cuoi chong cua nan nhan - 2

Chiếc Chrysler màu trắng của bà Sheila Keen. Ảnh: PALM BEACH COUNTY SHERIFF'S OFFICE

Nhân viên bán hàng tại một cửa hàng quần áo gần nhà ông bà Warren cho biết họ đã bán một bộ trang phục chú hề cho bà Sheila Keen trước khi vụ nổ súng xảy ra.

Trong khi đó, bà Warren có lần tâm sự với người thân rằng bà không muốn sống chung với chồng nhưng không dám rời khỏi vì sợ bị giết. Công ty xe hơi cùng bất động sản trị giá hơn 1 triệu USD của cặp vợ chồng đều do bà Warren đứng tên.

Vài năm sau khi bà Warren qua đời, ông Warren bị tống giam về hành vi gian lận. Và phải tới 27 năm sau hung thủ giết bà Warren mới sa lưới.

Vụ án đã làm rung chuyển ngôi làng Wellington thanh bình và khiến trẻ em tại đây sợ hãi mỗi khi nhắc tới các chú hề.

Bà Sheila Keen Warren đã bị buộc tội giết người. Tuy nhiên, cảnh sát từ chối tiết lộ thêm chi tiết về vụ án do cuộc điều tra vẫn đang diễn ra.

Theo Phạm Nghĩa (Theo Independent) (Người lao động)

nạn nhân

bắn chết người

chú hề


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.