Cô bé 9 tuổi bị đụng xe và người tài xế đã làm một việc động trời không thể dung thứ

Hiện tại vụ việc đang khiến cộng đồng mạng vô cũng phẫn nộ và mong rằng tên tài xế sẽ bị trừng phạt thích đáng.

Hiện tại vụ việc đang khiến cộng đồng mạng vô cũng phẫn nộ và mong rằng tên tài xế sẽ bị trừng phạt thích đáng.

Ngày 26/11, trên mạng xã hội Weibo xuất hiện một tài khoản có tên “Tú Lệ con ở đâu?” đã đăng bài viết tìm một đứa bé 9 tuổi tên Đào Tú Lệ, cao khoảng 1,2m, mặc quần jeans xanh, mang dép hồng. Theo thông tin từ báo Bắc Kinh Thanh Niên cho biết, người tạo tài khoản này chính là bố mẹ của Đào Tú Lệ, họ lập ra để tìm con gái bị mất tích. Anh Đào cho biết, sau khi thấy con gái không về nhà, gia đình đã đi tìm khắp nhưng không thấy. Đến khoảng 8 giờ tối ngày 25/11, anh đã trình báo cảnh sát về việc mất tích của con.

Cô bé 9 tuổi bị đụng xe và người tài xế đã làm một việc động trời không thể dung thứ - Ảnh 1.

Tài khoản Weibo: "Tú Lệ con ở đâu" được gia đình anh Đào tạo ra để tìm kiếm bé Tú Lệ bị mất tích. (Ảnh: Weibo)

Cảnh sát Hoàng Mai, Hồ Bắc đã nhanh chóng tiếp nhận vụ việc và lấy lời khai từ hàng xóm. Họ nói rằng vào trưa 25/11 thấy một chiếc xe màu trắng đậu bên đường, có một người đàn ông lạ mặt nói chuyện với Tú Lệ, tuy nhiên chỉ nhìn thấy thế nhưng không quá để ý. Sau khi hay tin Tú Lệ bị mất tích, hàng xóm mới chia sẻ với cảnh sát. Nhờ những tin tức của người dân quanh đó cung cấp, cảnh sát mới lần theo dấu vết để tìm kiếm bé Tú Lệ. 

Cô bé 9 tuổi bị đụng xe và người tài xế đã làm một việc động trời không thể dung thứ - Ảnh 2.

Nghi phạm thừa nhận đã sát hại cô bé 9 tuổi vì sợ trách nhiệm sau khi gây ra tai nạn giao thông. (Ảnh: Weibo)

Cục cảnh sát Hoàng Mai đã nhanh chóng thiết lập một lực lượng đặc nhiệm cùng phối hợp với các đơn vị thảm tử để điều tra nghi phạm đã gây ra tội ác này. Vào 11 giờ ngày 27/11, cảnh sát đã bắt được nghi phạm có liên quan đến vụ án có tên là Hà Mậu, sinh năm 1988, người ở huyện Hoàng Mai. Tại cơ quan điều tra, tên Hà Mậu khai nhận hắn đã vô tình đụng phải bé Đào Tú Lệ, vì sợ chịu trách nhiệm nên đã bắt cóc cô bé và ra tay sát hại ở một khu đất khá xa. Sau khi xác nhận, lực lượng cảnh sát đã tìm kiếm được thi thể của bé Tú Lệ và báo cho gia đình vào trưa ngày 28/11. Tên Hà Mậu cũng đã bị giam giữ và bị buộc tội giết người có chủ ý.

Hiện tại, cảnh sát Hoàng Mai đang tiến hành điều tra thêm trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng. Sự việc đã thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng Trung Quốc và hy vọng rằng tên tài xế sẽ bị trừng trị thích đáng để trả lại công bằng cho bé Tú Lệ.

(Nguồn: Sina, Sohu)

Theo Thời đại

Cộng đồng mạng

tai nạn

mất tích

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.