Cô gái chuyển giới đánh vỡ đầu du khách sau khi gạ gẫm bất thành

Một người đàn ông Ireland đã bị một cô gái chuyển giới đánh vỡ đầu vì không đồng ý đi chơi với cô ta.

Một người đàn ông Ireland đã bị một cô gái chuyển giới đánh vỡ đầu vì không đồng ý đi chơi với cô ta.

Theo Mirror đưa tin, món vũ khí mà cô nàng chuyển giới Wichai Sripalang, 24 tuổi này sử dụng chính là chiếc guốc cao gót, còn nạn nhân đen đủi là ông Michael Merry, 55 tuổi quốc tịch Ireland.



Ông Michael Merry được băng bó vết thương ngay tại hiện trường.

Vụ việc xảy ra lúc 3 giờ sáng tại thành phố biển Pattaya, nơi nổi tiếng có nhiều cô gái chuyển giới sinh sống, sau khi cố gạ gẫm ông Michael đi chơi và cho cô ta sờ mó nhưng không thành, Wichai đã rút guốc bổ thẳng vào đầu nạn nhân, khiến ông Michael bị các vết rách sâu và chảy khá nhiều máu.

Theo thông tin từ sĩ quan cảnh sát Piyapong Ensan, Wichai là gái mại dâm làm việc tại khu vực ông Michael đi qua, cô ta đã từng bị bắt trước đây vì cố bám theo gạ gẫm du khách nước ngoài mua dâm.



Cô nàng Wichai bị giữ lại hiện trường vì tội tấn công du khách.

Hiện tại, Wichai sẽ phản đối mặt với 1 khoản nộp phạt không nhỏ vì tấn công người khác vô cớ, nếu ông Michael khởi kiện thì cô nàng này thậm chí sẽ có nguy cơ ngồi vài tháng tù giam.

Đây không phải lần đầu tiên gái mại dâm chuyển giới tấn công du khách ở Pattaya, mới tuần trước, một phụ nữ Ba Lan cũng bị một cô "Kathoey" (người chuyển giới - PV) tấn công bằng guốc.

 

Theo Hoàng Ân / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.