Cô gái trẻ bị kẻ bịt mặt bắn thẳng vào người nằm gục tại chỗ, nghi phạm lại là một "gương mặt thân quen" với nạn nhân và người nhà

Tưởng kẻ bịt mặt đến cướp tiền, cô gái trẻ chưa kịp giao nộp tài sản đã bị bắn gục tại chỗ.

Tưởng kẻ bịt mặt đến cướp tiền, cô gái trẻ chưa kịp giao nộp tài sản đã bị bắn gục tại chỗ.

Sự việc mới xảy ra tại miền đông bắc Brazil, cô gái trẻ 23 tuổi Renata Ranyelle Almeida đã sống sót thần kỳ sau khi bị 1 kẻ bịt mặt bắn trực diện vào người. Người nhà nạn nhân tin rằng kẻ ác kia chính là bạn trai cũ của cô.

Cô gái trẻ bị kẻ bịt mặt bắn thẳng vào người nằm gục tại chỗ, nghi phạm lại là một gương mặt thân quen với nạn nhân và người nhà-1
Chiều ngày 24/11 vừa qua, Renata đang có mặt ở chỗ làm là 1 cửa hàng bán quần áo ở São Miguel, Río Grande do Norte, thì bất ngờ 1 kẻ bịt mặt xông vào. Tên này cầm súng đe dọa khiến mọi người hoảng sợ, bỏ chạy vào bên trong. Kẻ bịt mặt nhắm chĩa mũi súng vào Renata và yêu cầu cô phải giao nộp tiền.

Cô gái trẻ đành phải làm theo nhưng vừa lấy tiền ra đặt trên bàn thì bị tên bị mặt bắn thẳng vào người. Tiếp đến, tên này bỏ chạy ra khỏi cửa hàng và phóng xe mô tô đi mất. Renata được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Cô gái trẻ bị kẻ bịt mặt bắn thẳng vào người nằm gục tại chỗ, nghi phạm lại là một gương mặt thân quen với nạn nhân và người nhà-2

Cô gái trẻ bị kẻ bịt mặt bắn thẳng vào người nằm gục tại chỗ, nghi phạm lại là một gương mặt thân quen với nạn nhân và người nhà-3

Cô gái trẻ bị kẻ bịt mặt bắn thẳng vào người nằm gục tại chỗ, nghi phạm lại là một gương mặt thân quen với nạn nhân và người nhà-4Sau khi bắn nạn nhân bị thương, kẻ bịt mặt phóng xe máy rời khỏi hiện trường.

Nói với cảnh sát, gia đình Renata tin rằng kẻ bịt mặt gây án kia chính là bạn trai cũ của cô. Tên này sau khi bị cảnh sát lấy lời khai thì chối bỏ mọi cáo buộc. 

"Có thể thấy trong clip cô gái trẻ không hề có thái độ phản kháng nhưng nghi phạm vẫn bóp còi, bắn vào người cô. Chi tiết này khiến chúng tôi tin rằng mục đích của tên này không phải đi cướp của mà chỉ nhắm đến việc lấy mạng cô gái trẻ" - cảnh sát địa phương cho biết.

May mắn thay, Renata không bị mất mạng sau vụ tấn công và hiện đã vượt qua giai đoạn nguy kịch.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/co-gai-tre-bi-ke-bit-mat-ban-thang-vao-nguoi-nam-guc-tai-cho-nghi-pham-lai-la-mot-guong-mat-than-quen-voi-nan-nhan-va-nguoi-nha-222019281120415307.htm

vụ tấn công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.