Cô gái Việt bị người quen Hàn Quốc đánh đập trên đường, truy đuổi và đâm chết trên xe buýt ngay trước mặt các hành khách

Cảnh sát Hàn Quốc đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Cảnh sát Hàn Quốc đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.


Theo News1 đưa tin, vào ngày 3/1, cảnh sát huyện Yeongkwang, tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc, đang tiến hành điều tra vụ án 1 người đàn ông (gọi là A, 48 tuổi) nước này sử dụng hung khí để giết hại 1 người phụ nữ quốc tịch Việt Nam (gọi là B, 35 tuổi) thì nhận được tin báo hung thủ đã chết. Vụ việc thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân xứ kim chi.

Cô gái Việt bị người quen Hàn Quốc đánh đập trên đường, truy đuổi và đâm chết trên xe buýt ngay trước mặt các hành khách-1


Sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa (giờ địa phương), A được nhìn thấy đánh đập B dữ dội trên lề đường. Sau đó, cô gái đã cố hết sức chạy thoát lên chiếc xe buýt vừa dừng lại trên đoạn đường cao tốc gần đó. 

Tuy nhiên, A không dễ dàng tha cho B. Hắn đuổi theo nạn nhân lên đến xe buýt rồi dùng con dao thủ sẵn trong người đâm vào hông cô. Người phụ nữ gốc Việt lập tức được đưa đến bệnh viện địa phương để cấp cứu nhưng đáng tiếc đã qua đời ngay sau đó. 

Về phía A sau khi gây án, hắn đã chạy trốn khỏi hiện trường. Khoảng 14h30 (giờ địa phương), cảnh sát nhận được tin báo có người phát hiện thi thể của A trên một ngọn đồi.

Được biết, A và B là người quen của nhau nhưng cảnh sát vẫn cần nhiều thời gian để điều tra rõ hơn về mối quan hệ của 2 người.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/co-gai-viet-bi-nguoi-quen-han-quoc-danh-dap-tren-duong-truy-duoi-va-dam-chet-tren-xe-buyt-ngay-truoc-mat-cac-hanh-khach-2220203119249578.htm

Cô gái gốc Việt

dùng dao giết người

cái chết oan nghiệt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.