Có thật máy bay mất tích hạ cánh ở căn cứ Mỹ?

Tờ Mirror của Anh đưa tin, có nhiều tin đồn rằng máy bay mất tích của Malaysia Airlines đã bay tới một đảo san hô ở Ấn Độ Dương sau khi chuyển hướng khỏi lộ trình định trước.

Tờ Mirror của Anh đưa tin, có nhiều tin đồn rằng máy bay mất tích của Malaysia Airlines đã bay tới một đảo san hô ở Ấn Độ Dương sau khi chuyển hướng khỏi lộ trình định trước.

Tuy nhiên, cũng theo báo này, hôm 12/4, Mỹ đã phủ nhận những tin đồn nói rằng máy bay mất tích của Malaysia Airlines có thể hạ cánh xuống căn cứ quân sự của nước này tại hòn đảo xa xôi Diego Garcia.

Nhật báo trên trích lời một phát ngôn viên của đại sứ quán Mỹ tại Kuala Lumpur rằng không hề có tý sự thật nào trong những lời đồn đại trên.

MH370, máy bay,mất tích, Malaysia Airlines

"Không có dấu hiệu nào cho thấy, chuyến bay MH370 bay tới đâu đó gần Maldives hay Diego Garcia", tờ Daily Mirror trích lời người phát ngôn trên trả lời báo The Star qua thư điện tử.

"Máy bay mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines không hạ cánh ở Diego Garcia".

Báo Daily Mirror đưa tin, có nhiều tin đồn rằng MH370 có thể bay tới một đảo san hô nhỏ ở Ấn Độ Dương sau khi chuyển hướng khỏi lộ trình định sẵn. MH370 khởi hành từ sân bay quốc tế Kuala Lumpur hôm 8/3 để tới Bắc Kinh.

Chiếc máy bay trên chở 12 thành viên phi hành đoàn và 227 hành khách đã biến mất khỏi màn hình radar vào lúc 1h20 sáng và kể từ đó không có tin tức gì. Hơn 20 nước đã tham gia vào cuộc tìm kiếm và cứu hộ lớn nhất để tìm máy bay này, vốn được cho là rơi ở nam Ấn Độ Dươn, ngoài khơi bờ biển phía tây Australia.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.