Con dâu Tổng thống Mỹ nhập viện vì mở thư có chứa chất bột lạ

Nhà chức trách thành phố New York, Mỹ, đang gửi chất bột trắng này tới phòng thí nghiệm để phân tích thêm.

Nhà chức trách thành phố New York, Mỹ, đang gửi chất bột trắng này tới phòng thí nghiệm để phân tích thêm.

Con dâu cả của Tổng thống Mỹ Donad Trump đã phải nhập viện kiểm tra sau khi nhận một bức thư có chứa chất bột trắng. Nguồn tin Nhà Trắng cho biết, Vanessa Trump đã được đưa tới một bệnh viện tại Manhattan, thành phố New York, để kiểm tra sau khi nhận một bức thư có chứa chất bột trắng khả nghi được gửi tới nhà riêng.

Con dâu Tổng thống Mỹ nhập viện vì mở thư có chứa chất bột lạ - Ảnh 1.

Vợ chồng Donald Trump Jr. và Vanessa Trump. Ảnh: WireImage

NBC dẫn lời lực lượng chức năng New York cho biết, trên bức thư ghi địa chỉ và tên Donald Trump Jr. con trai cả của đương kim Tổng thống Mỹ với người vợ cũ Ivana.

Theo nguồn tin, sau khi bức thư được mở ra đã có 3 người có mặt trong căn hộ của vợ chồng Donald Trump Jr. và Vanessa được đưa vào Trung tâm Y tế Presbyterian-Weill Cornell ở New York.

Cảnh sát New York cho biết, không có ai bị thương trong vụ việc này và chất bột trắng này nhiều khả năng là vô hại. Tuy nhiên, nhà chức trách New York đang gửi chất bột trắng này tới phòng thí nghiệm để phân tích thêm.

Đại diện pháp lý của Tổng thống Trump ông Michael Cohen đã lên án mạnh mẽ vụ việc này. “Kẻ nào có thể làm điều này với một bà mẹ của 5 đứa con?. Đây là hành động nguy hiểm và liều lĩnh”, ông Michael Cohen nhấn mạnh.

Cảnh sát cho biết, Vanessa Trump đã gọi 911 báo rằng cô bị ho và buồn nôn sau khi mở bức thư này.

Theo VOV


Tổng thống Mỹ Donad Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.