Cương quyết đòi chia tay bạn trai bạo lực, cô giáo xinh đẹp nhận cái kết bi thảm khiến dư luận sục sôi

Thủ đoạn tinh vi của gã thanh niên đã che mắt được gia đình và người thân của cô gái suốt 2 tuần liền.

Thủ đoạn tinh vi của gã thanh niên đã che mắt được gia đình và người thân của cô gái suốt 2 tuần liền.

Sunny Kim, 26 tuổi, vốn là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang, sống lương thiện nhưng vì không may gặp phải gã đàn ông thú tính, cô đã phải nhận kết cục bi thảm.

Năm 14 tuổi, Sunny đã được bố mẹ gửi sang Mỹ học tập. Cô theo học Học viện Quân sự Massanutten (Virginia) và sau đó tốt nghiệp trường Đại học Albany ở New York (Mỹ), chuyên ngành Kinh tế và Đông Á vào năm 2011. Thay vì lựa chọn ở lại Mỹ sinh sống và làm việc như nhiều du học sinh khác, Sunny quyết định trở về Busan để làm giáo viên dạy ngoại ngữ.

Cương quyết đòi chia tay bạn trai bạo lực, cô giáo xinh đẹp nhận cái kết bi thảm khiến dư luận sục sôi-1Cương quyết đòi chia tay bạn trai bạo lực, cô giáo xinh đẹp nhận cái kết bi thảm khiến dư luận sục sôi-2
Sunny Kim vốn là cô gái xinh đẹp, giỏi giang.

Cương quyết đòi chia tay bạn trai bạo lực, cô giáo xinh đẹp nhận cái kết bi thảm khiến dư luận sục sôi-3

Khi vừa trở về Hàn Quốc, cô gái xinh đẹp quen biết rồi nảy sinh tình cảm với chàng trai có tên là Lee (24 tuổi) – một trong những học sinh của mình. Sunny thường chia sẻ những bức ảnh 2 người chụp chung lên mạng xã hội khiến không ít người ghen tị vì cuộc sống hạnh phúc. Thế nhưng, không ai biết rằng đằng sau nụ cười tươi rạng rỡ ấy là một tấn bi kịch đáng sợ. 

Cương quyết đòi chia tay bạn trai bạo lực, cô giáo xinh đẹp nhận cái kết bi thảm khiến dư luận sục sôi-4Cương quyết đòi chia tay bạn trai bạo lực, cô giáo xinh đẹp nhận cái kết bi thảm khiến dư luận sục sôi-5
Sunny thường chia sẻ những bức ảnh 2 người chụp chung lên mạng xã hội khiến không ít người ghen tị vì cuộc sống hạnh phúc.

Nhìn bề ngoài, tên Lee có vẻ là một người đàn ông galan, tử tế nhưng bản chất hắn là một tên vũ phu. Không ít lần, Sunny bị bạn trai "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay", đánh đập không thương tiếc. Bạn bè của Sunny cho biết cô đã nhiều lần tâm sự với họ về những khó khăn mà cô gặp phải trong mối quan hệ của mình, kể cả việc không ít lần bạn trai sử dụng bạo lực.

Cương quyết đòi chia tay bạn trai bạo lực, cô giáo xinh đẹp nhận cái kết bi thảm khiến dư luận sục sôi-6
Chính vì vậy Sunny chủ động đề nghị chia tay vì không thể chịu đựng một gã đàn ông như vậy. Tuy nhiên, tên Lee không chấp nhận và tìm cách trừng trị bạn gái.

Cái chết đau đớn cô độc không ai biết

Vào ngày 2/5/2015, Sunny vui mừng thông báo cho gia đình rằng cô đã được nhận vào giảng dạy tại một trường đại học và cô sẽ chính thức có tiết dạy đầu tiên vào ngày hôm sau. Chẳng ai nghi ngờ gì cả và còn gửi lời chúc mừng tới cô gái trẻ.

Tuy nhiên, Sunny chưa kịp đứng lớp buổi nào thì trường học bỗng nhận được thông báo từ địa chỉ email của Sunny cho biết cô không thể nhận việc vì phải quay về Mỹ gấp để hoàn thành việc học.

Và rồi 2 tuần sau đó, vào ngày 18/5, bạn trai của Sunny bước vào đồn cảnh sát phía nam thành phố Busan để tự thú rằng chính hắn đã giết chết Sunny trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người, đặc biệt là gia đình của Sunny. Bởi trong suốt 2 tuần trước đó, mọi người vẫn trò chuyện với Sunny qua tin nhắn như thể cô vẫn tồn tại trên cõi đời.

Tên Lee cho biết không thể vượt qua cảm giác tội lỗi và biết rằng sẽ sớm bị lộ tẩy nên quyết định thú nhận tất cả. 

Cương quyết đòi chia tay bạn trai bạo lực, cô giáo xinh đẹp nhận cái kết bi thảm khiến dư luận sục sôi-7
Cảnh sát phát hiện dấu hiệu gãy xương và nhiều vết bầm tím trên mặt Sunny.

Hắn nói với cảnh sát rằng chính tay hắn đã giết chết bạn gái của mình vì lời đề nghị chia tay và chôn xác cô ấy. Hắn cũng cố gắng tự sát trong một khách sạn gần đó nhưng không thành. Bằng chứng là cảnh sát thấy khá nhiều máu trên cổ tay hắn. Nhưng bạn bè của Sunny tin chắc rằng đó chỉ là một "chiêu trò" để mọi người thương cảm cho hắn.

Theo lời khai của tên Lee, cảnh sát đã tìm kiếm và phát hiện thi thể của Kim được gói kín trong 1 chiếc va li và chôn dưới đống xi măng trên ngọn đồi gần nhà cô ở Jecheon, một thành phố thuộc tỉnh Chungcheong. Xung quanh nơi chôn xác nạn nhân, hắn còn trồng thêm hoa và cả cây cối để che mắt mọi người.

Lee đã giết chết bạn gái vào ngày 2/5 sau khi đánh đập cô thậm tệ. Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát tìm thấy rất nhiều vết thương trên cơ thể cô gái trẻ chứng tỏ cô đã bị đánh đập thậm tệ trước khi bị giết. Cảnh sát phát hiện dấu hiệu gãy xương và nhiều vết bầm tím trên mặt Sunny. Điều này chứng tỏ rằng đó không phải là một tai nạn hay một hành động ngẫu nhiên.

Chị gái của Sunny, khi đó đang học ở Mỹ, cho biết cô không hề nhận ra rằng em gái mình đã bị giết hại, bởi suốt 2 tuần liền, Lee đã mạo danh Kim và trả lời tất cả các tin nhắn của cô gái. Cô nói: "Cách mà cậu ta nhắn tin cho tôi giống hệt như cách Suuny vẫn nói chuyện với tôi. Cậu ta đã sử dụng điện thoại của Kim để liên lạc với mọi người. Cậu ta thật tinh vi".

Cương quyết đòi chia tay bạn trai bạo lực, cô giáo xinh đẹp nhận cái kết bi thảm khiến dư luận sục sôi-8
Sunny và các bạn.

Trong khi đó, biết tin con gái bị bạn trai sát hại, mẹ của Sunny Kim vô cùng sốc. Đau lòng trước sự ra đi đột ngột của con gái, mẹ của Kim cho biết: "Trừ khi tôi chết đi, chứ tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu ta. Con bé bảo với tôi rằng nó tìm được công việc rất tốt".

Cương quyết đòi chia tay bạn trai bạo lực, cô giáo xinh đẹp nhận cái kết bi thảm khiến dư luận sục sôi-9
Nhóm bạn cầu nguyện cho Sunny yên nghỉ.

Nhóm bạn của Sunny ở Mỹ cũng tỏ ra vô cùng sốc khi biết tin này. Họ đã thông báo về cái chết của Sunny trên trang Facebook vào ngày 28 tháng 5 rằng: "Không có từ ngữ nào có thể kể hết được nỗi nhớ của chung tôi. Cô ấy thực sự là một người tốt bụng, mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho mọi người. Cô ấy có một cá tính riêng rất đặc biệt và thật vui khi được kết nghĩa chị em với cô ấy. Yên nghỉ nhé cô gái".


Theo Helino 
 


bạn trai bạo lực

cô giáo bị giết

chia tay bạn trai

giết bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.