Cựu Thủ tướng Thái đăng tải mừng sinh nhật anh trai

Nhân dịp sinh nhật anh trai, cựu Thủ tướng Thái Lan xinh đẹp Yingluck Shinawatra đã đăng tải bức ảnh ghép ghi lại những khoảnh khắc thân thiết của 2 người.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 66 của anh trai, cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra, cựu Thủ tướng xinh đẹp Yingluck Shinawatra đã đăng tải bức ảnh ghép ghi lại những khoảnh khắc thân thiết của 2 người.

Ngày hôm qua (26/7), cựu Thủ tướng xinh đẹp của Thái Lan, bà Yingluck Shinawatra đã đăng tải bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đầy hạnh phúc và thân thiết để chúc mừng sinh nhật lần thứ 66 của anh trai, cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra.

11811474_1045251545519300_5041921054022923745_n-1fe88

Những khoảnh khắc thân thiết, tình cảm của bàYingluck bên anh trai, cựu Thủ tướngThaksin Shinawatra.

Bên cạnh bức ảnh, bà Yingluck đã gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới anh trai, đồng thời, bà cũng chia sẻ muốn được ôm anh thật chặt trong mỗi dịp sinh nhật.

Sau khi được đăng tải, bức ảnh của cựu Thủ tướng Yingluck đã nhận được sự yêu thích của hàng trăm nghìn người dùng mạng. Rất nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới ông Thaksin Shinawatra cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm gắn bó, thân thiết của 2 chính trị gia nổi tiếng Thái Lan.

a1-1fe88

Bức ảnh thu hút hơn 500.000 lượt "like" và hơn 14.000 lượt "share" trên Facebook.

Bà Yingluck Shinawatra (sinh năm 1967) là em gái út của cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra. Bà là Thủ tướng thứ 28 của Thái Lan và cũng là nữ nguyên thủ đầu tiên của đất nước Chùa Vàng.

Bà Yingluck kết hôn năm 1995 với thương gia Anusorn Amorncha, hiện là Tổng giám đốc tập đoàn công nghệ nổi tiếng Thái Lan, M Link Asia. Cặp đôi có một người con trai 12 tuổi, tên là Supasek Amornchat.

yingluck1_ccgw-c2072

Bà Yingluck bên chồng con.

Bà nhậm chức năm 2011 nhưng đến năm 2014 bị lật đổ.Tuy thời gian nhậm chức ngắn ngủi nhưng trong suốt 3 năm cầm quyền, bà đã gây ấn tượng với người dân trong và ngoài nước bởi hình ảnh một nữ nguyên thủ xinh đẹp, tài năng, "giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.