Đâm bạn trai bị thương nhưng cô gái trẻ không bị kết tội nhờ "xinh đẹp và chính trực"

Một cô gái người Anh 20 tuổi dùng dao đâm bạn trai sau khi bị kích động, nhưng đã không phải ngồi tù vì thẩm phán nghe nói cô gái rất “chính trực và xinh đẹp”.

Một cô gái người Anh 20 tuổi dùng dao đâm bạn trai sau khi bị kích động, nhưng đã không phải ngồi tù vì thẩm phán nghe nói cô gái rất “chính trực và xinh đẹp”.

Tháng 11 năm ngoái, Stephanie Roberts, 20 tuổi, sống tại South Kensington, Luân Đôn, đã tới thăm cậu bạn trai 19 tuổi, Benitez ở trường Đại học Warwick rồi cả hai cùng nhau ra ngoài uống rượu.

Theo công tố viên Steven Bailey, trước đó, Stephanie đã được bạn trai cho uống thuốc an thần Xanas. Stephanie đã thừa nhận việc cố ý đâm bạn trai để làm anh này bị thương.

Đâm bạn trai bị thương nhưng cô gái trẻ không bị kết tội nhờ xinh đẹp và chính trực - Ảnh 1.

Không thể phủ nhận, lợi thế về ngoại hình đã giúp Stephanie được thẩm phán "nhẹ tay".

Nhưng cô gái trẻ đã may mắn thoát tội tại tòa án Warwick Crown sau khi thẩm phán nghe nói Stephanie là "một cô gái trẻ thông minh, chính trực và xinh đẹp".

Trước vụ tấn công, Stephanie thường bị bạn trai điều khiển trong mối quan hệ của họ. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm mới khiến cô gái trẻ thực hiện vụ tấn công.

Theo thẩm phán Sylvia de Bertodano, mối quan hệ của cặp đôi này là "thiếu lành mạnh" và nói với Stephanie rằng: "Cách cô cư xử như vậy là rất nguy hiểm, vì cô đã rút dao ra khi đang tức giận, mệt mỏi, uống nhiều rượu, cô có thể gây ra những vết thương rất nghiêm trọng.

Cả cậu ta và cô đều rất may mắn khi cô đã không làm như thế. Nhưng tôi đã đọc nhiều thông tin về cô, và cả công tố viên cũng như luật sư bào chữa đều đồng tình, vì thế tôi cho rằng cô đã là nạn nhân của một mối quan hệ bị áp bức về tinh thần.

Tình cảnh của cô đã đẩy cô tới giới hạn đó, và sự kết hợp của rượu và thuốc vò đêm đó đã đủ đẩy cô vượt qua ranh giới".

Đâm bạn trai bị thương nhưng cô gái trẻ không bị kết tội nhờ xinh đẹp và chính trực - Ảnh 2.

Stephanie Roberts đã bị bạn trai kiểm soát và cô lập khỏi bạn bè.

Được biết, Stephanie đã cầm lấy một con dao nấu ăn màu đỏ dài gần 20cm và bắt đầu đấm đá cũng như chém vào cửa phòng bạn trai. Sau đó, cô chĩa con dao vào bạn trai và đe dọa giết anh ta.

Stephanie cũng gọi cho bố mình và nói: "Bố cần phải đến đón con trước khi con giết anh ta, bố cần phải đến đón con ngay bây giờ. Bố đến ngay, hoặc không đây sẽ là sự kết thúc".

Sau đó, Stephanie nhào tới và thét lên với Benitez: "Đồ dối trá, anh đã nói dối tôi", rồi vung dao chém vào mặt và tay anh này.

Tuy bảo vệ xuất hiện kịp thời, nhưng Benitez cũng đã bị thương khá sâu ở mặt và tay trỏ, cũng như mũi.

Luật sư bào chữa Adam Western cho biết Stephanie đã bị bạn trai kiểm soát và cô lập khỏi bạn bè.

Trước đó, Stephanie đã bị kết án hai năm tù giam, bị đình chỉ trong hai năm và phải đi cải tạo. Cô cũng bị áp dụng lệnh hạn chế và cấm không được liên hệ với Benitez.

Theo Trí Thức Trẻ


ngồi tù

bạn trai

thẩm phán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.