Giận chồng không chịu trả lời điện thoại, vợ livestream cảnh treo cổ con để dằn mặt

Chỉ vì chồng không chịu trả lời điện thoại, một "ác mẫu" đã lên mạng phát trực tiếp cảnh cô ta dùng dây thừng dọa treo cổ con để dằn mặt.

Chỉ vì chồng không chịu trả lời điện thoại, một "ác mẫu" đã lên mạng phát trực tiếp cảnh cô ta dùng dây thừng dọa treo cổ con để dằn mặt.

Người ta nói "hổ dữ còn không ăn thịt con" vậy mà bà mẹ trẻ này lại dám đem mạng sống của con ra làm trò đùa chỉ để thỏa mãn cơn giận của bản thân. Tờ Coverage đưa tin sự việc diễn ra trong một căn hộ tại thủ đô Bangkok, Thái Lan hôm 11/8 vừa qua và bà mẹ trẻ được xác định là một người phụ nữ 28 tuổi tên Nauremon Jampasert.


Clip: Vợ dọa treo cổ con vì chồng không nghe điện thoại

Theo đoạn video do chính bà mẹ này livestream trên mạng để dằn mặt chồng, chị ta đã dùng dây thừng quấn cổ con trai 1 tuổi rồi treo lơ lửng trên không khiến cậu bé khóc thét lên vì sợ. Trước khi quăng đứa bé xuống giường, cô ta còn ra sức dọa nạt ông chồng can tội không về nhà mà lại còn dám không trả lời điện thoại. 

Không chỉ dùng dây thừng quấn cổ, Nareumon còn đe dọa sẽ giết con nếu chồng là anh Jakrit Saisupan không mau về nhà. Hành động mất hết nhân tình của bà mẹ này khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Giận chồng không chịu trả lời điện thoại, vợ livestream cảnh treo cổ con để dằn mặt - Ảnh 2.

Bà mẹ độc ác dùng dây thừng quấn cổ con để dằn mặt chồng chỉ vì dám không trả lời điện thoại.

Sau khi xem được đoạn video, chồng chị ta chắc đang ở xa chưa kịp về nên đã nhờ người thân chia sẻ video rộng rãi, mong có ai đó ở gần giúp ngăn vợ lại. Nhận được tin cấp báo của người dân, cảnh sát đã có mặt tại căn hộ của hai vợ chồng ở Bangkok bắt giữ cô Nareumon đồng thời đưa bé trai 1 tuổi tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Khi bị bắt về trụ sở cảnh sát, cô Nareumon đã khóc lóc xin lỗi và khai rằng do tình hình kinh doanh sa sút, cộng thêm nỗi ám ảnh chồng ngoại tình khiến cô rất căng thẳng nên đã có hành động thiếu kiểm soát. 

Cảnh sát Thái Lan cũng dừng truy cứu vụ việc vì cho đây là "mâu thuẫn gia đình" và người chồng cũng không muốn đâm đơn kiện vợ. 

Trước đó, tại đất nước Chùa Vàng cũng xảy ra không ít vụ việc tương tự, đáng lưu ý là vụ một ông bố trẻ phát trực tiếp trên Facebook cảnh treo cổ con gái 11 tháng tuổi rồi tự sát hồi tháng 4 vừa qua.

Theo Thời Đại

bạo hành con

livestream

vợ chồng cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.