Hãi hùng cảnh cựu học sinh xả súng trong trường khiến 27 người thương vong

Thiếu niên 17 tuổi bước vào trường cấp ba và bất ngờ nổ súng vào các học sinh ở cự ly gần.

Thiếu niên 17 tuổi bước vào trường cấp ba và bất ngờ nổ súng vào các học sinh ở cự ly gần.

Theo Daily Star, thiếu niên Taucci Monteiro, 17 tuổi và Henrique de Castro, 25 tuổi, bước vào ngôi trường cấp ba ở Sao Paulo, Brazil.

Hai tay súng bắn chết ít nhất 8 người và làm bị thương hàng chục người khác. Tổng cộng số người thương vong lên tới 27 người.

Video mới được công bố, cho thấy cảnh Monteiro rút súng và bắt đầu nã đạn vào phía các học sinh ở cự ly gần. Tờ Daily Star đã cắt bớt video ở thời điểm nổ súng.

Hai tay súng bắn chết 4 nam sinh, 2 nữ sinh, hiệu trưởng và một nhân viên nhà trường.

Cảnh sát mô tả hai tay súng còn mang theo các vũ khí “thời trung cổ”, như cung tên, mã tấu, thuốc nổ và rìu. Hai tay súng sau đó tự bắn lẫn nhau, dường như để tự sát.

Cảnh sát Brazil cho biết, họ có mặt tại hiện trường sau khi hai tay súng đã chết.

Hãi hùng cảnh cựu học sinh xả súng trong trường khiến 27 người thương vong-1Tay súng nã đạn vào các nạn nhân ở cự ly gần.

Được biết, trước khi bước vào trường, hai kẻ tấn công đã bắn chết chú của Monteiro để lấy xe ô tô. Nạn nhân là người sở hữu một công ty cho thuê xe hơi.

Hai kẻ tấn công được cho là đã dành hơn một năm để lên kế hoạch cho cuộc tấn công mà chúng hy vọng sẽ gây chú ý hơn vụ thảm sát ở Columbus. Trong vụ tấn công năm 1999 vào trường trung học Columbia ở Littleton, Colorado, hai học sinh đã giết chết 13 người.

Một giáo viên nói với cảnh sát rằng kẻ tấn công trẻ hơn đã bị bắt nạt khi còn là học sinh ở đây.

Theo Dân Việt


xả súng kinh hoàng

thảm sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.