Hàng xóm phá tường nhà cũ, cô bé 5 tuổi bị chôn sống dưới lớp gạch đá mà không ai hay biết

Cách đây vài ngày, tại thị trấn Thương Lạc, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm, khiến cho một bé gái 5 tuổi chết thảm.

Cách đây vài ngày, tại thị trấn Thương Lạc, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm, khiến cho một bé gái 5 tuổi chết thảm.

Ngày 26/7, bố mẹ cô bé Hoa Hoa (tên nhân vật đã được thay đổi) ở thị trấn Thương Lạc, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đau buồn tổ chức tang lễ cho con gái. Tai họa bất ngờ đổ ập xuống gia đình họ khiến cho tất cả mọi người đều bàng hoàng, không thể tin nổi đó là sự thật.

Hàng xóm phá tường nhà cũ, cô bé 5 tuổi bị chôn sống dưới lớp gạch đá mà không ai hay biết - Ảnh 1.

Được biết, những ngày qua, nhà người hàng xóm họ Hồ của gia đình Hoa Hoa tiến hành phá dỡ nhà cũ để tu sửa. Đúng vào lúc người ta đang đánh đổ bức tường cũ thì cô bé 5 tuổi đi ngang qua và bị chôn sống trong đống gạch đá ngổn ngang mà không ai hay biết.

Mãi tới 1 tiếng đồng hồ sau, mẹ của Hoa Hoa đi tìm con mới phát hiện ra cô bé đang nằm bất động dưới bức tường đổ. Khi được phát hiện, cô bé đáng thương đã tắt thở, hộp sọ và phần bụng của bé bị biến dạng. 

Hàng xóm phá tường nhà cũ, cô bé 5 tuổi bị chôn sống dưới lớp gạch đá mà không ai hay biết - Ảnh 2.

Bố của Hoa Hoa rầu rĩ chia sẻ, lúc xảy ra vụ việc anh không ở nhà và chỉ nhận được tin dữ qua điện thoại. Anh tỏ ra hết sức phẫn nộ: "Tại sao khi nhà họ Hồ phá tường lại không chịu áp dụng các biện pháp an toàn xây dựng, hơn nữa ở cửa cũng không có người trông coi mà cũng chẳng chịu khóa cửa lại?"

Hiện hai bên gia đình đang tiến hành các biện pháp hòa giải, trong trường hợp không thể đi đến một thỏa thuận chung, có lẽ họ sẽ không tránh việc khỏi phải đưa nhau ra pháp đình.

Hàng xóm phá tường nhà cũ, cô bé 5 tuổi bị chôn sống dưới lớp gạch đá mà không ai hay biết - Ảnh 3.
Hàng xóm phá tường nhà cũ, cô bé 5 tuổi bị chôn sống dưới lớp gạch đá mà không ai hay biết - Ảnh 4.

Gia đình Hoa Hoa hết sức bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của cô bé.

Theo Trí thức trẻ



tai nan chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.