Hình ảnh cuối cùng của cặp đôi trẻ trước khi máy bay rơi ở Ethiopia, đáng chú ý là biểu cảm lạ được cho là điềm báo của người chồng

Trong đoạn clip được quay vài giờ trước khi chuyến bay số hiệu ET 302 cất cánh và gặp tai nạn, biểu cảm của người đàn ông gây chú ý nhất.

Trong đoạn clip được quay vài giờ trước khi chuyến bay số hiệu ET 302 cất cánh và gặp tai nạn, biểu cảm của người đàn ông gây chú ý nhất.

Vào ngày 10/3 vừa qua, cả thế giới bàng hoàng trước vụ tai nạn rơi máy bay của chuyến bay số hiệu ET 302 thuộc hãng hàng không Ethiopian Airlines khởi hành từ Addis Ababa, Ethiopia tới Nairobi, Kenya. Tai nạn khiến 157 người bao gồm hành khách đến từ hơn 30 quốc gia khác nhau và phi hành đoàn, thiệt mạng.

Hình ảnh cuối cùng của đôi vợ chồng Nga trước khi bước lên chiếc máy bay xấu số.

Mới đây, tờ Metro đăng tải một đoạn clip của đôi vợ chồng Ekaterina Polyakova và Alexander Polyakov, cùng 28 tuổi, đến từ Nga, được quay chỉ vài giờ trước chuyến bay định mệnh khởi hành. Theo đó, Ekaterina là người cầm camera, quay cảnh xung quanh sân bay và chồng khi cả hai đang ngồi trên xe buýt di chuyển ra máy bay. Đáng chú ý là biểu cảm gương mặt của Alexander, trông anh khá hồi hộp và lo sợ dù là dân du lịch chuyên nghiệp, thích xê dịch. Nhiều người sau khi xem clip cho rằng đây có thể là điềm báo xấu, Alexander đã sớm cảm nhận được điều tồi tệ sắp sửa xảy ra với 2 vợ chồng.

Hình ảnh cuối cùng của cặp đôi trẻ trước khi máy bay rơi ở Ethiopia, đáng chú ý là biểu cảm lạ được cho là điềm báo của người chồng-1
Biểu cảm lạ của người chồng gây chú ý.

Được biết, cặp đôi sống tại thành phố Moscow, hiện đang làm việc cho Sberbank, tổ chức tài chính lớn nhất ở xứ sở bạch dương. Sau khi quá cảnh tại sân bay Addis Ababa 1,5 giờ, họ chuẩn bị bay đến Kenya để tận hưởng kỳ nghỉ hè sớm.
Hình ảnh cuối cùng của cặp đôi trẻ trước khi máy bay rơi ở Ethiopia, đáng chú ý là biểu cảm lạ được cho là điềm báo của người chồng-2Hình ảnh cuối cùng của cặp đôi trẻ trước khi máy bay rơi ở Ethiopia, đáng chú ý là biểu cảm lạ được cho là điềm báo của người chồng-3

Biết hung tin của vợ chồng Ekaterina và Alexander, bạn bè không khỏi ngỡ ngàng. Theo lời kể, cặp đôi đã gắn bó với nhau từ thời phổ thông, họ còn rủ nhau cùng học lên cao học. Mọi người bày tỏ sự tiếc thương dành cho đôi vợ chồng trẻ khi họ qua đời và bỏ lại nhiều dự định dang dở.

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.