Học sinh đánh thầy giáo gẫy chân ngay trong trường

Vụ việc một học sinh đánh thầy giáo cấp 2 đến gẫy chân, phải nhập viện điều trị tiếp tục khiến dư luận quan ngại về đạo đức của học sinh ngày nay.

Vụ việc một học sinh đánh thầy giáo cấp 2 đến gẫy chân, phải nhập viện điều trị tiếp tục khiến dư luận quan ngại về đạo đức của học sinh ngày nay.

>>
Rúng động cảnh học sinh quây đánh thầy giáo tả tơi trong lớp học

Truyền thông Trung Quốc xác nhận, thầy giáo bị đánh họ Kỳ, 40 tuổi, giáo viên môn Địa lý ở Trường Trung học cơ sở Nam Thôn, thị xã Bình Độ, tỉnh Sơn Đông.

Một em học sinh trong trường - nhân chứng của vụ việc kể lại, ngày 7/5, thầy Kỳ có lớn tiếng quát mắng một nam sinh lớp 7 trong giờ dạy.

Khi giờ học kết thúc, thầy giáo đang đi bộ từ khu vực hành lang tầng 3 toan trở về phòng nghỉ giáo viên thì bị một nam sinh khác bất ngờ xông đến đấm đá khiến thầy giáo bị chấn thương nặng chân bên phải.

Rúng động vụ học sinh đánh thầy giáo gẫy chân ngay trong trường - Ảnh 1.
 Thầy Kỳ bị đánh gẫy chân, phải nhập viện điều trị.

Các học sinh cho hay, thầy Kỳ trên lớp rất hòa nhã điềm đạm, trong khi đó, nam sinh bị mắng là một học sinh cá biệt và nhiều lần không nghe lời thầy cô giáo.

 >> Clip ghi lại cảnh giáo viên bị học sinh đánh tới tấp.

Được biết, thầy Kỳ bị gãy chân và đang được bó bột điều trị tại Bệnh viện 401 Thanh Đảo. Phía nhà trường đang tích cực điều tra vụ việc và vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

Rúng động vụ học sinh đánh thầy giáo gẫy chân ngay trong trường - Ảnh 2.
 Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc.

Vụ việc học sinh đánh thầy giáo này đang trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận Trung Quốc những ngày qua, đồng thời tiếp tục gióng lên hồi chuông cảnh báo về đạo đức của học sinh ở quốc gia đông dân nhất thế giới hiện nay.

Truyền thống "tôn sư trọng đạo" ở Trung Quốc có lẽ cũng đang bị phá nát bởi những học sinh như trong câu chuyện này.

Gần đây nhất, vào trung tuần tháng 4/2016, truyền thông Trung Quốc cũng đã ghi nhận vụ việc một nhóm nam sinh quây đánh thầy giáo tới tấp thầy giáo ngay trong lớp học ở tỉnh An Huy.

Sự việc khi đó đã khiến nhiều cư dân mạng nổi đóa, cho rằng nhà trường phải đuổi học ngay lập tức nhóm học sinh hỗn hào và tống chúng vào tù.

theo Thế giới trẻ

giáo viên

đánh nhau

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.