Hot girl "sống ảo" nổi tiếng Trung Quốc đi tù vì tổ chức đánh bạc

Một hotgirl cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc, nổi tiếng với vai trò là thành viên hội...

Một hotgirl cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc, nổi tiếng với vai trò là thành viên hội... Chữ thập đỏ vừa bị kết án 5 năm tù vì tội tổ chức đánh bạc bất hợp pháp.

Quách Mỹ Mỹ, 24 tuổi, vốn là một hotgirl đình đám trên mạng xã hội Trung Quốc từ năm 2011 nhờ những bức ảnh khoe cuộc sống giàu có, xa hoa với những chiếc xe sang trọng và những bạn trai đẹp như diễn viên Hàn Quốc. Mỹ Mỹ cho biết cô đang làm việc cho Hội Chữ thập đỏ Quốc tế nhưng thực tế cô này điều hành một sòng bạc tại căn hộ riêng ở Bắc Kinh.

1445071-b09cf

Tại tòa, hotgirl này không thừa nhận cáo buộc tổ chức đánh bạc, cô chỉ nhận tội tham gia chơi cờ bạc mà thôi.

“Tôi có tham gia đánh bạc nhưng tôi nghĩ hành động của mình không đáng bị cấu thành tội hình sự. Tôi biết mình đã sai và thực sự hối hận”, Mỹ Mỹ chia sẻ. Ngoài ra, cô nghĩ rằng cô đáng được khoan hồng vì cô “thiếu kiến thức pháp luật” khi thực hiện hành vi phạm tội. Luật sư của Mỹ Mỹ, ông Wu Jungqiang, chia sẻ với giới truyền thông rằng cô này chưa đưa ra quyết định kháng cáo.

1445083-92c52

Những hình ảnh phô trương về cuộc sống của "hotgirl sống ảo" khiến cư dân mạng Trung Quốc không hài lòng. Họ cho rằng nhân viên một tổ chức quy mô quốc tế như Chữ Thập Đỏ không nên khoe khoang quá đà như vậy. Lối sống của cô này thậm chí còn khiến người dân giảm hẳn quyên góp cho Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc, một số người còn dừng hẳn không đóng góp quỹ từ thiện nữa

Zhao Xiaolai, một nghi can khác liên quan tới vụ án, lãnh hình phạt 2 năm tù và phải nộp phạt 20.000 nhân dân tệ (tương đương 70 triệu đồng).

Theo Neo / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.