Không chấp nhận chia tay, nữ hiệu trưởng xinh đẹp của ngôi trường con nhà giàu thuê 2 cựu học sinh để giết vợ của người tình

Vasilisa Maslova bị bắt vì tội thuê sát thủ giết người, hòng giành lấy chồng của nạn nhân.

Vasilisa Maslova bị bắt vì tội thuê sát thủ giết người, hòng giành lấy chồng của nạn nhân.


Theo The Sun đưa tin, mới đây, người phụ nữ Vasilisa Maslova, 35 tuổi, sống ở Nga, đã bị cảnh sát bắt giữ vì nghi là chủ mưu của cuộc tấn công đối với nạn nhân Svetlana Khananashvili, 37 tuổi. Dựa vào điều tra sơ bộ, cảnh sát tin rằng Vasilisa có mối quan hệ bất chính với chồng của Svetlana và cô tin rằng việc loại bỏ tình địch có thể giúp cô giành lấy người đàn ông mình yêu.

Không chấp nhận chia tay, nữ hiệu trưởng xinh đẹp của ngôi trường con nhà giàu thuê 2 cựu học sinh để giết vợ của người tình-1
Vasilisa là hiệu trưởng của một trường tư thục ở Nga.

Không chấp nhận chia tay, nữ hiệu trưởng xinh đẹp của ngôi trường con nhà giàu thuê 2 cựu học sinh để giết vợ của người tình-2
Nạn nhân bị đâm tổng cộng 6 nhát dao.

Được biết, Vasilisa là hiệu trường của một ngôi trường tư, được mệnh danh là Harvard của nước Nga. Hầu hết học sinh tại đây đều xuất thân từ những gia đình trung lưu ở xứ sở bạch dương. Theo nhận xét của đồng nghiệp, Vasilisa là người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, đồng thời cũng là 1 giáo viên và hiệu trưởng tận tâm. Ngoài ra, Vasilisa còn được cho là người yêu cũ của chính trị gia Khananashvili, 34 tuổi, đồng thời cũng là chồng của Svetlana. 

Cáo buộc cho biết Vasilisa đã thuê 2 học sinh cũ của mình lần lượt là Nikolay Frolov, 21 tuổi, và Irina Pogarchenko, 20 tuổi, để tấn công tình địch. Đồng phạm Nikolay, hiện đang là sinh viên của Đại học Kinh tế Nga danh tiếng Plekhanov, được cho là đã đâm Svetlana trong khi Irina đảm nhận nhiệm vụ theo dõi nạn nhân. Sau khi gây án, chúng thoát khỏi hiện trường nhờ sự giúp đỡ của Vasilisa. Nạn nhân bị đâm tổng cộng 7 lần vào mặt, cổ, phổi và bụng. Vụ tấn công khiến cô bị mất đến tận 4 lít máu và hiện tại đang phải sống dựa vào các thiết bị hỗ trợ y tế.

Không chấp nhận chia tay, nữ hiệu trưởng xinh đẹp của ngôi trường con nhà giàu thuê 2 cựu học sinh để giết vợ của người tình-3Vợ chồng ông Khananashvili.

Khananashvili lại nhất mực phủ nhận điều này. Ông chỉ thừa nhận rằng "Vasilisa có tình cảm rất lớn dành cho ông", khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè thân thiết và khi mối quan hệ tiến triển sai hướng khoảng 2 năm trước, vị chính trị gia đã chấm dứt nó. Về phía luật sư biên hộ của Vasilisa lại khẳng định rằng thân chủ của họ đang mang thai và đó là cốt nhục của "chồng cô".

Theo các trang báo Nga, mối quan hệ của Vasilisa và Khananashvili chỉ mới kết thúc gần đây, khoảng 6 tháng về trước. Điều này khiến Vasilisa vô cùng đau buồn và quyết định loại bỏ tình địch với hy vọng có được người đàn ông mình yêu. Nhiều nguồn tin cho biết, Vasilisa đã khai với cảnh sát rằng cô chỉ có ý định đe dọa vợ của người yêu chứ không hề muốn giết nạn nhân.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cảnh sát tích cực điều tra.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/khong-chap-nhan-chia-tay-nu-hieu-truong-xinh-dep-cua-ngoi-truong-con-nha-giau-thue-2-cuu-hoc-sinh-de-giet-vo-cua-nguoi-tinh-22202020115320730.htm

người tình

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.