Lời nói dối ghê tởm của người đàn bà "máu lạnh" sẵn sàng sát hại chị ruột với 68 nhát dao để cướp chồng

Sau thời gian cặp kè, quan hệ bất chính với anh rể, người đàn bà độc ác đã đang tâm xuống tay sát hại chính chị gái ruột của mình

Sau thời gian cặp kè, quan hệ bất chính với anh rể, người đàn bà độc ác đã đang tâm xuống tay sát hại chính chị gái ruột của mình bằng 68 nhát dao oan nghiệt để giành cho bằng được người đàn ông phản bội kia.

Theo Daily Mail, ngày 26/10, Sabah Khan, 27 tuổi, đã bị tòa kết án chung thân vì đã dùng dao tấn công và sát hại chị gái ruột là Saima Khan ngay tại nhà riêng ở Luton, Bedfordshire, Anh hồi tháng 5/2016.

Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng kinh hoàng trên chính là mối quan hệ ngoại tình đáng xẩu hổ giữa Sabah và anh rể. Sabah Khan đã lén lút qua lại với chồng chị gái, Hafeez Rehman suốt 4 năm. Thậm chí, cô ta còn khai trước tòa đã từng có thai với Hafeez và phải đi phá bỏ.

Từng tận dụng mọi cơ hội để được "gần gũi" cả hai chị em và giành được mọi "đặc quyền" trước cô em gái vợ nhưng giờ đây Rehman đang cảm thấy vô cùng hối hận về những gì mình đã làm. Anh ta không thể tưởng tượng nổi có ngày Sabah lại khiến các con mình mồ côi như vậy.

"Tôi có 4 đứa con xinh đẹp nhưng tôi đã mất đi tất cả. Saima đã từng ở bên làm mọi điều và chăm lo cho các con. Từ khi cô ấy mất không hôm nào là tôi không hối hận về mối quan hệ sai trái với Sabah", Rehman cho biết.

Lời nói dối ghê tởm của người đàn bà máu lạnh sẵn sàng sát hại chị ruột với 68 nhát dao để cướp chồng - Ảnh 1.

Sabah Khan đã giết hại chính chị gái mình để cướp chồng.

Để giành được người đàn ông của chị gái, cô em gái độc ác đã âm thầm mua một con dao từ siêu thị từ 2 ngày trước và lên kế hoạch giết người. Hôm xảy ra án mạng, Sabah ở nhà trông các cháu gồm 1 bé gái 7 tuổi, 2 bé trai 4 và 2 tuổi cùng 1 bé gái vừa mới thôi nôi. Tối đó nhân cơ hội cả nhà ra ngoài đi viếng đám ma, Sabah đã gọi chị gái từ chỗ làm về gấp với lý do con chị quấy khóc. Theo camera giám sát tại khu vực, Saima về đến nhà vào khoảng 11h7p đêm. Cô vào nhà bật đèn hành lang và sau đó 45 giây, đèn tắt ngóm.

Công tố viên cho rằng đó chính là thời điểm Sabah Khan xuống tay sát hại chị gái một cách dã man sau khi núp trong bóng tối chờ đợi thực hiện kế hoạch sát nhân nung nấu bấy lâu nay. Được biết, từ tháng 2/2016, mối quan hệ bất chính giữa Sabah và anh rể có phần không được như trước đây vì có vẻ như anh ta quay lại dành tình cảm cho vợ nhiều hơn. 

Trong khoảng thời gian này, cô em gái "máu lạnh" thậm chí còn lên mạng nghiên cứu cách giết người bằng "rắn độc", "làm thế nào để thuê sát thủ" và "16 bước để giết người mà không bị bắt". Cô ta cũng thường xuyên liên lạc với một gã người Pakistan và chuyển cho hắn 5.000 Bảng để "thanh toán" chị mình. Công tố viên cũng cho biết trước khi xảy ra vụ án mạng, gia đình Saima đã định hết tháng sẽ chuyển ra ngoài nên có lẽ Sabah mới vội vàng đích thân ra tay.

Lời nói dối ghê tởm của người đàn bà máu lạnh sẵn sàng sát hại chị ruột với 68 nhát dao để cướp chồng - Ảnh 2.

CCTV tại siêu thị ghi lại hình ảnh Sabah mua dao để chuận bị cho kế hoạch sát nhân của mình.

Saima đã bị tấn công điên cuồng bằng dao và tử vong vì 68 vết đâm chí mạng ở tay, sọ và mặt. Đêm hôm đó, các thành viên trong gia đình đi dự tang lễ trở về mới phát hiện Saima nằm trên một bể máu. Tiếng hét của họ đã kinh động đến nhiều hàng xóm xung quanh. 

Sau khi sát hại chị gái, Sabah đã dựng hiện trường giả giống như một vụ cướp của giết người. Cô ta đập vỡ cửa kính, lấy nữ trang trước khi gọi điện báo cảnh sát rằng nhà đã bị đột nhập và chị gái bị giết trong khi cô ta đi tắm. Khi cảnh sát tới hiện trường, Sabah đang đứng bên ngoài trong tình trạng quẫn chí với máu me đầy trên tay. 

Trả lời thẩm vấn tại sau trên tay lại có máu, cô ta nói dối không chớp mắt rằng những mảnh kính do lũ trộm đập vỡ vương vãi trên sàn đã khiến cô ta bị thương. Thậm chí, kẻ sát nhân ghê tởm còn không ngần ngại phân bua đã cố gắng cứu chị gái và rằng cô ta chỉ "ôm chặt chị vào lòng và không biết chuyện gì xảy ra" ngay sau khi chính tay sát hại Saima chưa bao lâu. 

Lời nói dối ghê tởm của người đàn bà máu lạnh sẵn sàng sát hại chị ruột với 68 nhát dao để cướp chồng - Ảnh 3.

Hung khí đã được tìm thấy trong phòng ngủ của Sabah.

Lời nói dối ghê tởm của người đàn bà máu lạnh sẵn sàng sát hại chị ruột với 68 nhát dao để cướp chồng - Ảnh 4.

Cô ta còn dựng hiện trường giả giống như một vụ cướp của giết người.

Tuy nhiên, những lời nói dối của cô ta đã không qua mắt được các điều tra viên. Họ đã tìm thấy hung khí gây án bọc trong túi đựng rác giấu trong phòng cô ta. Sabah bị bắt sau khi án mạng xảy ra 8 ngày. 

Theo Daily Mail

Theo Thời đại 

giết người

quan hệ bất chính

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.