Luôn miệng phủ nhận "cưới chạy bầu", nữ chính của mối tình ông cháu vẫn xuất hiện ở sân bay với bụng to bất thường

Một bức ảnh chụp cô gái trẻ Lâm Tĩnh Ân - nữ chính của mối tình ông cháu bị ghét bỏ nhất Trung Quốc - xuất hiện tại sân bay với phần bụng...

Một bức ảnh chụp cô gái trẻ Lâm Tĩnh Ân - nữ chính của mối tình ông cháu bị ghét bỏ nhất Trung Quốc - xuất hiện tại sân bay với phần bụng nhô lên rõ rệt khiến cho người ta không khỏi hoài nghi những lời phủ nhận trước đó của nhạc sĩ Lý Khôn Thành về việc "cưới chạy bầu".

Cách đây ít lâu, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin "cặp đôi ông cháu" hoang đường nhất quốc gia này đã đi đăng ký kết hôn khi nữ chính mang thai được 2 tháng. Đáng lẽ ra, "song hỷ lâm môn" như vậy là chuyện đáng chúc mừng, thế nhưng, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân lại chỉ nhận được toàn những lời dè bỉu không thương tiếc từ dư luận.

Luôn miệng phủ nhận cưới chạy bầu, nữ chính của mối tình ông cháu vẫn xuất hiện ở sân bay với bụng to bất thường - Ảnh 1.

Trước đó, mối tình ồn ào giữa nhạc sĩ Lý Khôn Thành, 60 tuổi và con gái của bạn thân là cô gái trẻ Lâm Tĩnh Ân, 21 tuổi đã khiến cho báo giới ở đất nước đông dân nhất thế giới phải bao phen dậy sóng.

Cặp đôi yêu nhau từ khi Lâm Tĩnh Ân mới 17 tuổi. Họ từng tuyên bố sẽ kết hôn đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 20 của cô gái. Tuy nhiên, sau đó hai người lại thay đổi quyết định vì Lâm Tĩnh Ân không muốn ngày kết hôn trùng với ngày sinh nhật của mình.

Lý Khôn Thành từng nhiều lần phủ nhận thông tin "cưới chạy" vì người tình trẻ mang thai. Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội lại lan truyền một bức ảnh cho thấy Lâm Tĩnh Ân xuất hiện ở sân bay với phần bụng nhô lên rõ rệt, khiến cho người ta không khỏi hoài nghi những lời phủ nhận đầy mâu thuẫn của vị nhạc sĩ 60 tuổi.

Luôn miệng phủ nhận cưới chạy bầu, nữ chính của mối tình ông cháu vẫn xuất hiện ở sân bay với bụng to bất thường - Ảnh 2.

Trong bức ảnh đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc, có thể thấy Lâm Tĩnh Ân mặc áo T-shirt và quần bò ngắn, mái tóc của cô buông xõa, che đi phần nào gương mặt tròn trịa. Lý Khôn Thành với mái tóc bạc trắng đứng bên cạnh cô, cả 2 dường như đang say sưa ngắm nhìn đứa trẻ nằm trong xe đẩy ngay gần đó.

Hiện tại vẫn chưa có nguồn tin nào xác nhận Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân đã kết hôn hay chưa, cũng như việc Lâm Tĩnh Ân có mang thai như lời đồn đại hay không. Tuy bị ghét bỏ và chỉ trích dữ dội, nhưng thông tin về "cặp đôi ông cháu" này vẫn luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận Trung Quốc.

Luôn miệng phủ nhận cưới chạy bầu, nữ chính của mối tình ông cháu vẫn xuất hiện ở sân bay với bụng to bất thường - Ảnh 3.

Về phía gia đình nhà gái, cho đến nay bố mẹ của Lâm Tĩnh Ân vẫn một mực phản đối mối tình ngang trái và hoang đường hết sức ấy. Họ thậm chí đã từ mặt con gái và hầu như luôn từ chối nhắc đến cô. Mọi hy vọng của gia đình họ Lâm hiện đều đặt hết vào cô con gái lớn - chị ruột của Lâm Tĩnh Ân.

Thế nhưng thời gian gần đây, ông Lâm đã tiết lộ một thông tin gây sốc về "người bạn chí cốt" Lý Khôn Thành. Theo đó, ban đầu Lý Khôn Thành vốn định theo đuổi con gái lớn của ông Lâm nhưng thất bại. Vì vậy, ông ta đã chuyển mục tiêu sang Lâm Tĩnh Ân và nhanh chóng thu phục được trái tim của cô gái trẻ.

Ông Lâm vô cùng đau lòng khi trong mắt cô con gái nhỏ giờ chỉ có mỗi Lý Khôn Thành và không ai có thể lay chuyển được chuyện tình ngang trái giữa họ. Ông cũng bày tỏ sẽ không nhắc đến chuyện này nữa vì không muốn phải nghe những lời phản bác từ đứa con bất hiếu và người mà ông từng coi là bạn thân.

Luôn miệng phủ nhận cưới chạy bầu, nữ chính của mối tình ông cháu vẫn xuất hiện ở sân bay với bụng to bất thường - Ảnh 4.
Luôn miệng phủ nhận cưới chạy bầu, nữ chính của mối tình ông cháu vẫn xuất hiện ở sân bay với bụng to bất thường - Ảnh 5.

Cặp đôi ông cháu chênh nhau tới gần 40 tuổi đã vấp phải vô số lời chỉ trích từ dư luận.

Luôn miệng phủ nhận cưới chạy bầu, nữ chính của mối tình ông cháu vẫn xuất hiện ở sân bay với bụng to bất thường - Ảnh 6.
Luôn miệng phủ nhận cưới chạy bầu, nữ chính của mối tình ông cháu vẫn xuất hiện ở sân bay với bụng to bất thường - Ảnh 7.
Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân nắm tay nhau xuất hiện trong một chương trình truyền hình.

Theo Thời Đại

mang thai

công đồng mạng

cặp đôi ông cháu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.