Mẹ hi sinh mạng sống cứu con trước khi bị thang cuốn "nuốt chửng"

Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ Trung Quốc bị chiếc thang cuốn cuốn tử vong sau khi cố gắng cứu lấy cậu con trai nhỏ tuổi.

Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ Trung Quốc bị chiếc thang cuốn cuốn tử vong sau khi cố gắng cứu lấy cậu con trai nhỏ tuổi của mình đang được chia sẻ rộng rãi và khiến nhiều người thực sự bàng hoàng.

Đoạn video dài 15 giây được đăng tải lên Youtube vào ngày hôm qua đã ghi lại 1 vụ tai nạn thương tâm ở trung tâm thương mại của quận Kim Châu, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Từ đoạn video có thể thấy khi vừa đặt chân lên mép trên cùng của thang cuốn, một mảng sàn nhà phía trước bỗng dưng bị sụp, tạo ra khoảng trống ngay trước mặt 2 mẹ con. Trước tình huống đó, người mẹ đã cố gắng đẩy con tới nơi an toàn.

Mother-crushed-by-escalator-9dddf

Khi vừa đi hết thang cuốn, 1 mảng sàn nhà phía trước bỗng dưng bị sụp.

Trong khi đó, bản thân cô lại bị mắc kẹt khi chiếc thang cuốn nuốt xuống dưới. Mặc dù đã được 2 nữ nhân viên trong trung tâm ra sức kéo giúp nhưng cô vẫn không thể trụ vững.

Theo Liveleak, thi thể của người mẹ xấu số được tìm thấy 3 tiếng sau khi xảy ra tai nạn.

Mother-crushed-by-escalator (2)-9dddf

Người mẹ cố đẩy con tới nơi an toàn.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra các tai nạn thương tâm với thang cuốn tại các trung tâm thương mại. Vào đầu năm nay, Nurhayada Sofia (1 cô bé 6 tuổi người Malaysia) cũng đã qua đời do chấn thương sọ não sau khi bị ngã xuống đất từ khoảng trống giữa thang cuốn và thanh chắn tại trung tâm thương mại Kenanga Wholesale ở thủ đô Kuala Lumpur. Điều khiến dư luận bức xúc nhất là khi tai nạn đau lòng xảy ra, mẹ của Nurhayada vẫn đang loay hoay nhắn tin điện thoại và bế con thứ 2 đi xuống mà không hề hay biết chuyện gì xảy ra.

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.