Mẹ kề dao vào cổ con chỉ vì muốn chồng quỳ xuống nhận lỗi

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một người mẹ đang kề dao vào cổ con mình ở ngay giữa đường khiến nhiều người bàng hoàng, sửng sốt.

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một người mẹ đang kề dao vào cổ con mình ở ngay giữa đường khiến nhiều người bàng hoàng, sửng sốt.

Được biết, sự việc xảy ra trước cửa một ngân hàng ở thị xã Ngô Xuyên, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. 

Theo clip tại hiện trường, ban đầu người phụ nữ này ôm chặt con rồi kề dao vào cổ bé để ép chồng quỳ xuống xin lỗi mình. Người chồng có khuyên can thế nào chị cũng không bỏ dao xuống. Nhân chứng cho biết, lúc sau có người thân chạy ra giành đứa bé khỏi tay mẹ.


Clip ghi lại sự việc.

Theo tìm hiểu, cặp vợ chồng trong clip trên là anh Từ Kỳ và chị Ngô Anh (32 tuổi), hôm ấy 2 người có xảy ra tranh cãi với nhau vì chuyện nuôi dạy con trai 2 tuổi. Sau đó, chị Ngô lấy lý do là đi chợ mua đồ và đưa con đi cùng. 

Tuy nhiên khi bước từ chợ ra, tay chị Ngô đã cầm theo một con dao gọt hoa quả và bất ngờ kề dao lên cổ con trai 2 tuổi của mình để ép chồng quỳ gối nhận sai. Khi anh Từ nghe theo vợ quỳ xuống xin lỗi thì 1 người họ hàng đã nhân cơ hội chạy đến "giải cứu" cho đứa bé.

Lúc này, chị Ngô bị kích động nên đã cầm dao chém vào lưng và vai chồng rồi kề dao vào cổ mình đòi tự sát. Đúng lúc đó cảnh sát xuất hiện, sơ tán mọi người ra khỏi hiện trường và bất ngờ cướp con dao từ tay chị Ngô.

Sau sự việc, anh Từ nói rằng vết thương của mình không nghiêm trọng, chỉ là do vợ nhất thời kích động nên đã tha thứ và yêu cầu cảnh sát không truy cứu trách nhiệm của vợ mình nữa.

Nguồn: pearvideo

Theo Thời đại 

tự sát

Cộng đồng mạng

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.