Mẹ thất kinh phát hiện con bị đâm chết, khi biết danh tính thủ phạm lại càng đau đớn hơn

Khi trở về nhà, người mẹ sốc nặng khi phát hiện đứa con yêu thương đã không còn trên đời này nữa. Thế nhưng khi biết danh tính thủ phạm, người mẹ lại càng đau đớn hơn.

Khi trở về nhà, người mẹ sốc nặng khi phát hiện đứa con yêu thương đã không còn trên đời này nữa. Thế nhưng khi biết danh tính thủ phạm, người mẹ lại càng đau đớn hơn.

Theo đó, anh Sohail A., 34 tuổi, đến từ Pakistan nhưng đến Đức vào ngày 21/12/2011 để nộp đơn xin tị nạn nhưng bị từ chối. Trong thời gian chờ bị trục xuất, anh làm quen với một cô gái tên Lubna, 32 tuổi và kết hôn không lâu sau đó. Họ có với nhau một bé gái Ayesha, 2 tuổi và một bé trai nữa.

Tuy nhiên, Sohail A. không phải là một người chồng tốt. Anh ta thường xuyên bạo hành và đánh đập vợ con khiến cho cuộc sống của chị Lubna cùng hai đứa con nhỏ vô cùng khổ sở.

Vào tháng 10/2017, chị Lubna do không thể chịu đựng thêm được nữa, đã đến đồn cảnh sát để báo cáo về việc mình bị chồng tấn công. Trong lúc đó, bé gái Ayesha ở nhà cùng với bố. Chị Lubna không biết rằng sai lầm đó đã khiến chị phải trả giá bằng tính mạng của cô con gái.

me that kinh phat hien con bi dam chet, khi biet danh tinh thu pham lai cang dau don hon - 1

Bé gái Ayesha bị sát hại dã man.

Khi Lubna quay trở về nhà cùng với nhân viên cảnh sát, họ phát hiện ra cảnh tượng kinh hoàng trong nhà. Thi thể của Ayesha không còn nguyên vẹn đang nằm trên giường.

Một nữ thám tử cho biết: "Thi thể bé gái được tìm thấy trên giường không còn nguyên vẹn cùng với con dao đẫm máu bên cạnh".

me that kinh phat hien con bi dam chet, khi biet danh tinh thu pham lai cang dau don hon - 2

Người cha tàn độc Sohail A..

Theo thông tin từ cảnh sát, người cha độc ác này đã sát hại con gái ruột của mình bằng một con dao lấy từ nhà bếp. Công tố viên cho biết: "Người đàn ông đã giết con gái trong cơn thịnh nộ để trừng phạt sự nóng giận của người vợ".

Sau khi sát hại con gái, Sohail A. đã chạy trốn khỏi Đức. Một tuần sau, anh ta bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ tại San Sebastian và dẫn độ về Đức.

me that kinh phat hien con bi dam chet, khi biet danh tinh thu pham lai cang dau don hon - 3

Sohail A. bị cảnh sát bắt giữ.

Theo báo cáo của Toà án Hamburg, Sohail A. được miêu tả là "một tay bạo chúa tàn bạo, thường xuyên đánh đập vợ con dã man". Tuy nhiên, ngay cả người vợ Lubna cũng không thể ngờ rằng anh ta có thể nhẫn tâm xuống tay với chính con gái ruột của mình.

Vào hôm 6/4, phiên tòa xét xử đầu tiên đã diễn ra và chị Lubna đã ra tòa làm chứng cáo buộc người chồng tội giết người. Anh ta sẽ phải đối mặt với án tù nặng nề sau khi có phán quyết chính thức của tòa.

Theo Khám phá


giết người

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.