Mối tình đầu của bà Camilla bất ngờ tiết lộ chuyện bạn gái "mất trinh tiết" và những bí mật gây sốc khác

Bà Camilla không sở hữu vẻ đẹp sắc nước nghiêng thành nhưng lại có sức hấp dẫn đặc biệt, trải qua nhiều mối tình trước khi quen biết Thái tử Charles.

Bà Camilla không sở hữu vẻ đẹp sắc nước nghiêng thành nhưng lại có sức hấp dẫn đặc biệt, trải qua nhiều mối tình trước khi quen biết Thái tử Charles.

Trong cuốn tiểu sử về  bà Camilla Parker của tác giả Jessica Jayne đã tiết lộ những thông tin gây sốc chưa từng có về người phụ nữ hoàng gia bị ghét nhất nước Anh.

Theo cuốn sách này, Kevin Burke, mối tình đầu một thời của nữ công tước xứ Cornwall cho biết giữa hai người đã vượt qua giới hạn khi hẹn hò với nhau. Burke cho hay, ngay từ lần đầu gặp Camilla, ông đã trúng tiếng sét ái tình. Ông thích tính cách hài hước của nữ công tước và luôn cảm thấy vui vẻ khi ở bên cạnh Camilla.

"Mỗi đêm chúng tôi đều tham gia những bữa tiệc cocktail và khiêu vũ cùng nhau. Đó là quãng thời gian vui vẻ nhất, tôi đã có một người bạn gái tuyệt vời và thú vị nhất, hơn cả những gì tôi mong muốn. Camilla vui vẻ, sôi nổi. Mặc dù cô ấy không phải là người con gái đẹp nhưng Camilla lại vô cùng gợi cảm và hấp dẫn", Express trích dẫn lời của Burke.

Mối tình đầu của bà Camilla bất ngờ tiết lộ chuyện bạn gái mất trinh tiết và những bí mật gây sốc khác-1

Hồi trẻ, bà Camilla được biết đến là một cô gái kém sắc nhưng lại vô cùng gợi cảm, hấp dẫn phái mạnh.

Tuy nhiên, mối tình đầu của bà Camilla nhanh chóng kết thúc khi nữ công tước xứ Cornwall quyết định chia tay bạn trai mình. "Tôi đã ở bên cạnh Camilla suốt một năm trời. Chúng tôi đã yêu nhau thắm thiết. Tuy nhiên, sau đó, cô ấy đã bỏ rơi tôi", Burke tiết lộ.

Theo cuốn tiểu sử của Jayne, Camilla và mối tình đầu đã quấn quýt bên nhau không rời và không bỏ qua bất kỳ một cuộc vui chơi nào. Sau khi chia tay, bà Camilla được cho là tiếp tục đi tìm tình yêu mới.

Trước đó, tác giả Jayne từng viết rằng Camilla sở hữu ngoại hình kém sắc nhưng lại là thỏi nam châm hấp dẫn đàn ông. So với đám con gái cùng tuổi, Camilla khiến các bạn nam bị mê hoặc nhanh hơn nhờ một phần vào sở thích cưỡi ngựa, săn bắn và nhảy dù của bà. 

Mối tình đầu của bà Camilla bất ngờ tiết lộ chuyện bạn gái mất trinh tiết và những bí mật gây sốc khác-2

Bà Camilla là một người dày dặn kinh nghiệm tình trường.

Bà Camilla có thể bàn luận say sưa với cánh mày râu về những chủ đề quen thuộc của họ như câu cá, thể thao và săn bắt. Và chính Thái tử Charles cũng phải khao khát bà Camilla, chấp nhận mang tiếng là kẻ ngoại tình những sự hấp dẫn khó cưỡng từ nữ công ước xứ Cornwall.

Theo Helino


bà Camilla

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.