Mỹ bắt giữ nghi phạm vụ xả súng, bắn chết 8 người

Một người đàn ông ở Mississippi, Mỹ đã tiến hành vụ xả súng vào đêm 28/5, giết chết một phó cảnh sát cấp quận và 7 người khác.

Một người đàn ông ở Mississippi, Mỹ đã tiến hành vụ xả súng vào đêm 28/5, giết chết một phó cảnh sát cấp quận và 7 người khác.

Nghi phạm Willie Corey Godbolt, 35 tuổi đang được điều trị tại bệnh viện do vết thương bị bắn. Theo thông tin ban đầu, nghi phạm có hành động liều lĩnh vừa nêu là do mâu thuẫn với người vợ cũ về việc nuôi dạy các con.

Mỹ bắt giữ nghi phạm vụ xả súng, bắn chết 8 người - Ảnh 1.

Ảnh minh họa: AP

Phó cảnh sát cấp quận bị bắn chết được xác định là William Durr, làm việc tại hạt Lincoln. 7 nạn nhân thiệt mạng khác chưa xác định được danh tính.

Thống đốc bang Mississippi Phil Bryant gọi vụ xả súng là thảm kịch vô nhân tính. Hạt Lincoln (địa bàn xảy ra vụ xả súng) là vùng nông thôn gần biên giới phía nam của bang Mississippi với bang Louisiana.

Theo VOV


Xả súng

bắn chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.