Ngắm các ái nữ nhà Obama tỏa sắc

Với sự tự tin và đĩnh đạc khi bước trên phố, hai con gái của Tổng thống Mỹ Obama đều cho thấy dáng vẻ của những thiếu nữ được nuôi dạy chu đáo.

Với sự tự tin và đĩnh đạc khi bước trên phố Downing (Anh),  hai con gái của Tổng thống Mỹ Obama đều cho thấy dáng vẻ của những thiếu nữ được nuôi dạy chu đáo.

con gái, Obama

Diện trang phục thanh lịch, hai con gái của Tổng thống Mỹ Obama đã trở nên xinh đẹp hơn nhiều so với chuyến thăm Anh gần nhất của cả hai vào năm 2013.

con gái, Obama

Kể từ khi đặt chân xuống nước Anh vào đầu tuần cùng với mẹ và bà ngoại, hai cô gái nhà Obama đã thể hiện được chúng trưởng thành hơn nhiều.

con gái, Obama

Năm 2013, trong chuyến thăm Anh không định trước, cả hai mặc quần bò, áo phông, áo khoác kiểu kỳ quái và có mũ trùm đầu. Vào thời điểm đó, Malia mới 14 tuổi và em gái Sasha mới 12 tuổi.
 
con gái, Obama

Tuy nhiên, chỉ mới hai năm, phong cách ăn mặc của hai con gái nhà Obama đã thay đổi hoàn toàn.

Với mái tóc lượn sóng, Malia mặc một chiếc váy không tay có hoa, giày gót thấp đen cổ điển. Trong khi, Sasha mặc một chiếc váy màu ngọc lam và giày màu nude thanh nhã.

con gái, Obama
 
con gái, Obama

con gái, Obama
Con gái lớn của Tổng thống Mỹ bắt đầu ăn mặc nữ tính hơn với váy và xăng đan dây

con gái, Obama
Malia lúc 9 tuổi và Sasha 7 tuổi

con gái, Obama
Ảnh chụp năm 2009 khi Sasha và Malia vẫn là các cô bé
Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.