Người mẫu tuổi teen rơi từ tầng 20 trong tình trạng khỏa thân sau khi quan hệ tình dục tập thể với vợ chồng triệu phú

Cảnh sát địa phương cho biết, vụ việc chuyển từ tai nạn ngoài mong muốn thành vụ án mạng gây xôn xao dư luận.

Cảnh sát địa phương cho biết, vụ việc chuyển từ tai nạn ngoài mong muốn thành vụ án mạng gây xôn xao dư luận.

Vào tháng 12/2017, người mẫu Hà Lan Ivana Smit, 18 tuổi, được phát hiện tử vong trong tình trạng cơ thể không mảnh vải che thân ở trên ban công tầng 6 của một tòa chung cư thuộc thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nạn nhân đã rơi từ một căn hộ cao cấp ở tầng 20 thuộc sở hữu của ông trùm bitcoin Alexander Amado Johnson, 45 tuổi và vợ, cô Luna, 32 tuổi. Khi khám nghiệm tử thi, các nhà điều tra cho biết trong máu của nữ người mẫu này có chứa cocaine, rượu và một loại thuốc kích thích có tên PMMA.

Cặp vợ chồng triệu phú người Mỹ thừa nhận rằng họ đã có một buổi tối thác loạn, quan hệ tình dục tập thể vào hôm xảy ra vụ việc nhưng phủ nhận có liên quan đến cái chết của cô gái trẻ. Johnsons cũng phủ nhận việc đã cho mẫu nữ này uống thuốc kích thích. Cặp đôi khẳng định họ đang ngủ khi Ivana Smit ngã xuống.

Người mẫu tuổi teen rơi từ tầng 20 trong tình trạng khỏa thân sau khi quan hệ tình dục tập thể với vợ chồng triệu phú-1
Người mẫu tuổi teen và vị trí cô rơi xuống tử vong ở ban công tầng 6.

Người mẫu tuổi teen rơi từ tầng 20 trong tình trạng khỏa thân sau khi quan hệ tình dục tập thể với vợ chồng triệu phú-2
Cặp vợ chồng giàu có phủ nhận gây ra cái chết cho cô gái trẻ.

Vào tháng 3 vừa qua, cảnh sát kết luận rằng đó là một vụ tai nạn và không có ai phải chịu trách nhiệm về cái chết của người mẫu tuổi teen dù có khả năng đã xảy ra cãi vã, vật lộn trước khi cô ngã xuống. Gia đình của Ivana Smit đã kháng cáo, đòi tòa án lật lại vụ việc.

Vào tuần trước, tòa án tối cao đã quyết định lật lại vụ án và mở cuộc điều tra mới, theo Malay Mail. Vào ngày 27/11, cảnh sát tuyên bố rằng cái chết của Smit, người sống ở Malaysia khi còn nhỏ, là vụ án giết người và họ đang tiến hành điều tra lại.

Cảnh sát sẽ thành lập đội chuyên án, triệu tập các nhân chứng đã từng được lấy lời khai cũng như các nhân chứng chưa được thẩm vấn trước đây. Tuy nhiên, họ không tiết lộ sẽ thẩm vấn những ai. Được biết, cặp vợ chồng liên quan đến vụ án được cho là đã rời khỏi đất nước.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nguoi-mau-tuoi-teen-roi-tu-tang-20-trong-tinh-trang-khoa-than-sau-khi-quan-he-tinh-duc-tap-the-voi-vo-chong-trieu-phu-22201930119215422.htm

người mẫu tuổi teen

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.