Nhờ tiếng la hét của người phụ nữ, cảnh sát tìm ra căn nhà kinh hoàng của kẻ ấu dâm

Khám xét nhà ở của 2 người này, cảnh sát bị sốc với ngôi nhà bẩn thỉu hôi hám, trên sàn nhà còn rải rác đồ lót trẻ em.

Khám xét nhà ở của 2 người này, cảnh sát bị sốc với ngôi nhà bẩn thỉu hôi hám, trên sàn nhà còn rải rác đồ lót trẻ em.

Ngày 21/4 vừa qua, cảnh sát đã bắt giữ 2 anh em Daniel Paul Alberts, 65 tuổi và Timothy M. Alberts, 61 tuổi sau khi một người hàng xóm đã gọi điện nói rằng cô nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ phía nhà của họ.

Đặc biệt, còn có người phụ nữ chạy ra từ phía đó với cánh tay đầy máu và cầu cứu được giúp đỡ. Người này nói rằng trong căn hầm đó có 3 người đàn ông sống với nhau, cô đã khóa trái và nhốt họ lại.

Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và tiến hành khám xét căn nhà và họ bị sốc với mùi hôi khủng khiếp từ bên trong. Với sự cho phép của 2 anh em kia, họ vào trong và tiến hành nhiệm vụ.

Nhờ tiếng la hét của người phụ nữ, cảnh sát tìm ra căn nhà kinh hoàng của kẻ ấu dâm-1

Ngôi nhà của hai kẻ ấu dâm.

Sở cảnh sát Englewood cho biết, ngoài 2 anh em Daniel Paul Alberts, còn có người bố già của họ, đang nằm trên ghế đắp chăn và xem ti vi, xung quanh ông ta chỉ toàn côn trùng, chuột và giòi. Họ miêu tả căn nhà vô cùng bẩn và “không thể ở được”.

Phía cảnh sát còn phát hiện đồ lót trẻ em gắn lên tường và nhiều đồ lót trẻ em khác vương vãi khắp nền nhà. Không chỉ tìm thấy đồ lót trẻ em, họ còn phát hiện ra chiếc máy tính và ổ cứng chứa toàn phim khiêu dâm trẻ em.

Nhờ tiếng la hét của người phụ nữ, cảnh sát tìm ra căn nhà kinh hoàng của kẻ ấu dâm-2

Hai anh em Daniel Paul Alberts và Timothy M. Alberts.

Timothy đã khai với cảnh sát rằng cả mình và anh trai đều là kẻ ấu dâm và cả 2 đều đang xem phim khiêu dâm trẻ em trong nhà.

Người đàn ông 61 tuổi này còn thừa  nhận rằng đã từng bị bắt và ngồi tù vì tấn công một đứa bé và vào năm 1982. Hắn còn phải chịu án quản chế 3 năm cũng vì tội danh tấn công trẻ em. Timothy còn hường xuyên lên mạng cổ vũ việc đánh đòn như là một hình thức trừng phạt trẻ con.

Nhờ tiếng la hét của người phụ nữ, cảnh sát tìm ra căn nhà kinh hoàng của kẻ ấu dâm-3

Timothy thường xuyên cổ vũ việc đánh đòn trẻ em trên mạng xã hội.

Hiện cả 2 đều đang bị giam giữ tại nhà tù địa phương và mỗi người phải chịu phạt 50.000 USD.

Cảnh sát đang điều tra thêm về mối quan hệ giữa người phụ nữ gọi điện báo cảnh sát với 3 người đàn ông kia.


 

 

Theo Khám Phá


ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.