Những dự đoán đáng chú ý của nhà tiên tri Vanga về năm 2018

Là người đã từng đưa ra những lời tiên tri vô cùng trùng hợp với những sự kiện xảy ra trên thế giới, bà Vanga cũng đã đưa ra hai dự đoán lớn trong năm 2018.

Là người đã từng đưa ra những lời tiên tri vô cùng trùng hợp với những sự kiện xảy ra trên thế giới, bà Vanga cũng đã đưa ra hai dự đoán lớn trong năm 2018.

Bà Vanga tên thật là Vangelia Pandeva Dimitrova, là một nhà tiên tri, đồng thời cũng là người chuyên nghiên cứu về thảo dược. Bà sinh ngày 31/1/1911, sống trọn cuộc đời tại thành phố Rupit, Bulgary và mất ngày 11/8/1996. 

Bà Vanga bắt đầu có khả năng “nhìn thấu tương lai” vào năm 16 tuổi, sau khi trải qua một vụ tai nạn. Rất nhiều lời dự đoán của bà Vanga đã ứng nghiệm khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Trong năm 2018, bà Vanga cũng đã đưa ra những lời tiên tri lớn.

Trung Quốc trở thành siêu cường đứng đầu thế giới

Bà Vanga từng tiên đoán nền kinh tế Trung Quốc có thể sẽ vượt qua Mỹ vào giai đoạn 2017-2018. Và cũng không thể phủ nhận rằng, nền kinh tế Trung Quốc hiện nay đang ngày càng phát triển lớn mạnh và có tầm ảnh hưởng, thậm chí bỏ xa nhiều nước trong khu vực.

Tuy nhiên, theo số liệu của Quỹ tiền tệ quốc tế công bố hồi tháng 11/2017, Mỹ vẫn là siêu cường quốc số 1 thế giới.

nhung du doan "son toc gay" cua nha tien tri vanga ve nam 2018 - 1

Nhà tiên tri mù Vanga với những dự đoán rợn tóc gáy về thế giới.

Một dạng năng lượng mới được phát hiện trên sao Kim

Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ NASA mới đây đã dự kiến sẽ khám phá bầu khí quyển Mặt Trời từ tháng 7/2018. Tuy không thực sự đám xuống sao Kim, nhưng tàu thám hiểm sẽ sử dụng lực hấp dẫn của hành tinh này để đi qua Mặt Trời nhiều lần. 

NASA đang muốn tìm hiểu cấu trúc từ trường tại nguồn của gió mặt trời, truy nguồn gốc dòng năng lượng đốt nóng lớp plasma bao bọc Mặt trời và khám phá bụi plasma, sức ảnh hưởng của nó đối với gió mặt trời và sự hình thành hạt năng lượng.

Ngoài những dự đoán trên, bà Vanga đã rất nổi tiếng khi được cho là người dự đoán chính xác hai sự kiện lớn của thế giới là vụ khủng bố 11/9 và Brexit. 

Về vụ khủng bố tàn khốc tại nước Mỹ vào ngày 11/9/2001, bà Vanga đã từng nói: "Kinh hoàng, kinh hoàng! Con dân nước Mỹ sẽ ngã rạp sau khi bị tấn công bởi hai con chim sắt. Lũ sói sẽ tru lên trong bụi cây, máu người vô tội sẽ đổ".

Bà Vanga cũng đã dự đoán đúng sự kiện Brexit với câu nói: "châu Âu như chúng ta biết sẽ không còn tồn tại vào cuối năm 2016". Ngoài ra, nhà tiên tri cũng nói rằng, 2018 sẽ là năm châu Âu hứng chịu rất nhiều những cuộc tấn công khủng bố đẫm máu.

Theo Khánh Hằng (Tổng hợp) (Khám Phá)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.