Nữ du khách xinh đẹp mất tích bí ẩn tại Nhật Bản được tìm thấy trong tình trạng tử vong

Sau nhiều ngày tìm kiếm, cuối cùng nữ du khách mất tích bí ẩn tại Nhật Bản đã được tìm thấy.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, cuối cùng nữ du khách mất tích bí ẩn tại Nhật Bản đã được tìm thấy.

Sự việc bắt đầu từ hơn 1 tháng trước, ngày 18/7/2017, cô giáo Nguy Thu Khiết, 27 tuổi, giáo viên Ngữ văn tại một trường Tiểu học ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã một mình du lịch đến thành phố Sapporo, tỉnh Hokkaido, Nhật Bản.

Khoảng 7h ngày 22/7, cô Nguy rời khỏi nhà nghỉ OCHO để tự khám phá thành phố nhưng không quay lại. Ngày 23/7, phía nhà nghỉ báo cảnh sát về vụ mất tích này.

Nữ du khách xinh đẹp mất tích bí ẩn tại Nhật Bản được tìm thấy trong tình trạng tử vong - Ảnh 1.

Cô giáo Nguy Thu Khiết rời khỏi nhà nghỉ OCHO và không quay lại.

Theo dự kiến, cô Nguy sẽ lên chuyến bay đến Thượng Hải để về nhà vào lúc 17h ngày 25/7. Tuy nhiên, cô đã không xuất hiện tại sân bay vào ngày hôm đó và cũng không có ai biết tung tích của cô. Ngày 28/7, bố của cô Nguy đã bay sang Nhật Bản để làm việc với cảnh sát địa phương và liên lạc với Đại sứ quán về vụ mất tích của con gái mình.

Sau đó, phía cảnh sát Nhật Bản đã tìm thấy một số bức thư do cô Nguy Thu Khiết viết và để lại nhà nghỉ, nội dung của những bức thư ấy xoay quanh việc nạn nhân nói rằng đã mệt mỏi với cuộc sống này và muốn làm lại từ đầu. Vì vậy, nhiều người cho rằng cô Nguy đã tự sát nhưng người nhà nạn nhân đã bác bỏ suy đoán đó.

Nữ du khách xinh đẹp mất tích bí ẩn tại Nhật Bản được tìm thấy trong tình trạng tử vong - Ảnh 2.
 

Sáng sớm ngày 27/8, một ngư dân ở Hokkaido đã vô tình phát hiện thi thể của một cô gái trẻ, cách ăn mặc và trang điểm tương đồng với Nguy Thu Khiết trước khi mất tích.

Ngày 28/8, cảnh sát Nhật Bản cho biết, nạn nhân vừa tìm thấy đã tử vong từ 1 tháng trước, nguyên nhân là do chết đuối. Ngoài ra, trước khi qua đời, nạn nhân còn từng gửi cho bố mình một bức thư "cáo biệt" với đại ý là muốn kết liễu cuộc đời.

Nữ du khách xinh đẹp mất tích bí ẩn tại Nhật Bản được tìm thấy trong tình trạng tử vong - Ảnh 3.

Cô Nguy được xác nhận đã tử vong từ 1 tháng trước do chết đuối.

12h ngày 30/8, sau quá trình giám định DNA, phía cảnh sát Nhật Bản đã chính thức lên tiếng xác nhận thi thể phụ nữ vừa tìm thấy chính là nạn nhân bị mất tích Nguy Thu Khiết, nguyên nhân tử vong do bị đuối nước. Cảnh sát nghi ngờ rằng cô Nguy đã tự tử nhưng dường như người nhà nạn nhân vẫn chưa thể tin và chấp nhận sự thật này.

Theo Khánh Chi (Trí Thức Trẻ)


tử vong

mất tích bí ẩn

nữ du khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.