Nữ giám đốc "sủng ái" trai trẻ, cưỡng ép cấp dưới hối lộ tình dục rồi cho thăng chức

An Huệ Quân là cái tên gây chấn động ở Trung Quốc một thời. Lợi dụng chức quyền, bà nhận hối lộ, cưỡng ép nam nhân viên phục vụ mình rồi đền đáp bằng cách cho thăng chức.

An Huệ Quân là cái tên gây chấn động ở Trung Quốc một thời. Lợi dụng chức quyền, bà nhận hối lộ, cưỡng ép nam nhân viên phục vụ mình rồi đền đáp bằng cách cho thăng chức.

Trong các vụ án liên quan đến quan tham chấn động Trung Quốc, khi các nam quan thường giỏi tham sắc thì các bà cũng khéo đoạt tình. Những nữ quan tham Trung Quốc cũng có rất nhiều "chiêu trò" để có thể hốt bạc và thăng quan tiến chức, tình tiết không thua kém các quan tham giới mày râu.

Ví dụ cho việc lấy tình đổi quyền phải nhắc tới An Huệ Quân. An Huệ Quân (sinh năm 1955), nguyên Giám đốc Công an quận La Hồ tuộc thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông. 

An Huệ Quân từng biết đến là một nữ cảnh sát tài năng và có quyền lực. Tuy nhiên, thay vì phấn đầu để trở thành một vị quan liêm khiết, bà lại lợi dụng chức quyền để tham ô, vơ vét của cải, thỏa mãn đời sống trụy lạc, sa đọa của mình. 

Nữ giám đốc sủng ái trai trẻ, cưỡng ép cấp dưới hối lộ tình dục rồi cho thăng chức-1
An Huệ Quân từng biết đến là một nữ cảnh sát tài năng và có quyền lực

An Huệ Quân bắt đầu làm việc tại công an quận La Hồ từ năm 1990. Trong vòng 3 năm ngắn ngủi, với năng lực và uy tín, An Huệ Quân đã nhanh chóng leo lên chức Phó Giám đốc công an quận La Hồ. 

Với tư cách là phó giám đốc, An Huệ Quân nắm quyền tuyển dụng trong tay, ai muốn ở lại hay thắng chức, đều phải đến tìm bà. Năm 1998, bà này lên chức Giám đốc công an quận La Hồ.

Trong khoảng thời gian nhậm chức, Công an quận La Hồ bắt đầu cải tổ, thay đổi nhân sự. An Huệ Quân đã lập tức xây dựng kế hoạch tinh giản nhân sự phục vụ cho mưu đồ riêng của mình. 

Nữ giám đốc sủng ái trai trẻ, cưỡng ép cấp dưới hối lộ tình dục rồi cho thăng chức-2Bà lợi dụng chức quyền, bà nhận hối lộ, cưỡng ép nam nhân viên phục vụ mình rồi đền đáp bằng cách cho thăng chức.

Theo đề án của bà, phải giảm 25 đồn cảnh sát xuống còn 8 đồn. Tuy nhiên, cấp trên phê duyệt đề án này chấp nhận 10 đồn. Cả quận La Hồ có 1.500 cảnh sát, trong đó có tới 500 cán bộ cấp phòng, ban được bổ nhiệm. Giữ vai trò chủ chốt quyền tuyển dụng cán bộ, ai muốn ở lại hay thăng chức, nâng lương đều phải đến gặp bà. Nhờ đó, An Huệ Quân đã tham nhũng vô độ bằng chiêu bài tinh quái, buộc cấp dưới phải chạy quyền chạy chức, thậm chí đặt ra hẳn bảng giá cho từng vị trí. 

Từ năm 1995 đến 2002, An Huệ Quân liên tục nhận hối lộ của hơn 300.000 người, trong đó Cựu giám đốc của Sở cảnh sát Thảo Phố đã nhiều lần hối lộ An Huệ Bình.

Không chỉ hám tiền, nhận hối lộ, nữ quan chức họ An còn đặc biệt có sở thích đối với các nam đồng nghiệp cấp dưới trẻ khỏe, đẹp trai và thường kiếm cớ để thăng tiến cho người biết thỏa mãn mình. 

An Huệ Quân thường hướng tới những “chàng” có vẻ đẹp nam tính, sở hữu ngoại hình "bắt mắt". Bà thường xuyên lấy cớ đi nước ngoài khảo sát, chỉ định các nam cảnh sát cấp dưới trẻ khỏe, đẹp trai tháp tùng như là một sự "sủng ái" nhưng thực chất là để phục vụ chuyện giường chiếu, để thỏa mãn đời sống trụy lạc, sa đọa của bà giám đốc hoang dâm này. 

Nữ giám đốc sủng ái trai trẻ, cưỡng ép cấp dưới hối lộ tình dục rồi cho thăng chức-3An Huệ Quân khi ra tòa (ảnh phải) và khi còn đương chức.

Nếu ai làm theo sẽ được bà cân nhắc cho thăng tiến, còn ai chống đối sẽ bị trù dập, cho thuyên chuyển công tác, điều về nơi khó khăn, gian khổ để “rèn luyện thêm”. Bà ta sử dụng cả hai chiêu: dựa quyền lực dụ dỗ, dùng quyền lực áp chế.

Tai họa ập đến với An Huệ Quân vào năm 2000 khi một cấp dưới do bất mãn vì bị điều chuyển đi nơi khác, đã cho ra đời cuốn tiểu thuyết “Theo gió mà bay”. Cuốn thiểu thuyết này lấy hình mẫu quan bà họ An làm nhân vật chính. Theo đó, nhân vật chính bắt các nam cảnh sát trẻ đẹp phục vụ mình rồi đền đáp bằng cách cho thăng chức.

Cuốn tiểu thuyết này đã trở thành đầu mối quan trọng để cơ quan chức năng thu thập chứng cớ. Đến năm 2004, Viện kiểm sát thành phố Thâm Quyến khởi tố An Huệ Quân tội lợi dụng chức vụ nhận hối lộ, sau đó chuyển lên Viện kiểm soát tỉnh An Huy. Năm 2005, quan bà háo sắc này bị tuyên án 15 năm tù.

Theo Khampha


hối lộ tình dục

nữ giám đốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.