Nước Mỹ phẫn nộ vụ việc bé trai 8 tuổi bị mẹ và gã bạn trai tra tấn tới chết vì "nghi là đồng tính"

Vụ việc xảy ra vào năm 2013 nhưng mãi tới gần đây mới được đưa ra xét xử tại tòa án Mỹ khiến công chúng hết sức phẫn nộ.

Vụ việc xảy ra vào năm 2013 nhưng mãi tới gần đây mới được đưa ra xét xử tại tòa án Mỹ khiến công chúng hết sức phẫn nộ.

Theo Independent đưa tin, một bé trai 8 tuổi người Mỹ đã bị bạo hành, tra tấn trong thời gian dài trước khi tử vong vào năm 2013. Công chúng thực sự phẫn nộ khi biết người ra tay hãm hại bé trai Gabriel Fernandez lại chính là bà mẹ Pearl và gã bạn trai  Isauro Aguirre.

Trước tòa án, anh trai của cậu bé Gabriel, Ezequiel khi đó mới 12 tuổi khai nhận, cậu em trai đã bị mẹ và gã bạn trai xịt hơi cay, bắt ăn những thứ kinh dị và thường xuyên bị trói, đánh đập.

Nước Mỹ phẫn nộ vụ việc bé trai 8 tuổi bị mẹ và gã bạn trai tra tấn tới chết vì nghi là đồng tính - Ảnh 1.

Cậu bé Gabriel Fernandez bị tra tấn tới chết vì bị cho là đồng tính.

"Mẹ tôi và bạn trai bà thường bắt Gabriel ăn những thứ đã hỏng hoặc đã hết hạn. Có lần, tôi nhớ em mình bị bà bắt ăn rau chân vịt đã hết hạn. Gabriel đã không chịu được và nôn ra thì lại bị 2 người bắt ăn lại hết đống thức ăn đó", Ezequiel trả lời trước tòa.

Tàn ác hơn, cậu bé còn bị mẹ và bạn trai đốt bằng bất lửa, dùng giá treo quần áo quật và dùng súng hơi bắn vào người.

Công tố viên  Jon Hatami cho biết gã Aguirre đã bắt Gabriel mặc quần áo màu hồng tới trường. Gã bạn trai cầm thú muốn giết Gabriel Fernandez vì hắn cho rằng em là người đồng tính.

"Không thể tưởng tượng nổi những đau đớn mà cậu bé đã trải qua", nhân viên cấp cứu từ sở cứu hỏa Los Angeles, James Cermak cho biết. Anh chính là người đã có mặt tại hiện trường sau khi tiếp nhận cuộc gọi khẩn 911 vào ngày cậu bé qua đời.

Nước Mỹ phẫn nộ vụ việc bé trai 8 tuổi bị mẹ và gã bạn trai tra tấn tới chết vì nghi là đồng tính - Ảnh 2.

Thủ phạm là mẹ ruột và gã bạn trai của bà.

Chị gái 14 tuổi của Gabriel đã miêu tả lại những gì mình thấy hôm đó. 

"Hắn ta đánh em tôi ngã dúi dụi xuống đất và thằng bé không tỉnh lại. Họ xốc Gabriel dậy rồi nhúng vào bồn tắm. Sau đó, hắn ta la hét và bắt em tôi dậy. Nhưng thằng bé vẫn không tỉnh nên mẹ đã gọi cảnh sát. Bà ấy ném cho tôi một cái rẻ và bắt lau sạch máu trên sàn".

Tòa án đã phải nghỉ trong thời gian lấy lời khai vì mọi người đã không kìm được nước mắt và khóc rất nhiều trong phòng. Những tình tiết ghê rợn của vụ việc đã dần được đưa ra ánh sáng. Mẹ của Gabriel Fernandez sẽ được xét xử vào một phiên tòa khác. Cả 2 bị khởi tố vì tội danh tra tấn và giết người. 

Được biết, các điều tra viên sẽ trình lên các bằng chứng vào phiên tòa cuối cùng trong ngày 27/11.

Theo Thời Đại


bạo hành trẻ em

đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.