Ông Putin tái đắc cử Tổng thống Nga và lời tiên tri 'chúa tể thế giới' của bà Vanga

Trong lời tiên đoán được đưa ra năm 1979, nhà tiên tri mù nổi tiếng thế kỷ 20 Baba Vanga đã nhắc tới một nhân vật Vladimir bí ẩn...

Trong lời tiên đoán được đưa ra năm 1979, nhà tiên tri mù nổi tiếng thế kỷ 20 Baba Vanga đã nhắc tới một nhân vật Vladimir bí ẩn, người sẽ dẫn dắt nước Nga trở thành "chúa tể thế giới".

Sáng sớm ngày19/3 theo giờ Việt Nam, ông Putin giành chiến thắng vang dội trong cuộc tranh cử Tổng thống Nga với 75,9% phiếu bầu. Kết quả này giúp ông Putin nắm quyền thêm 6 năm nữa, tới năm 2024.

Sau chiến thắng, Vladimir Putin đã có bài phát biểu ngắn để cảm ơn những người ủng hộ ông và kêu gọi nước Nga đoàn kết hơn.

"Kết quả này phản ánh niềm tin và hy vọng của nhân dân. Việc duy trì sự đoàn kết này là điều rất quan trọng. Chúng ta hãy cùng nghĩ về tương lai của Tổ quốc vĩ đại", ông Putin nói trong khi đám đông liên tục hô vang "Nước Nga!".


Ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống Nga, nhiệm kỳ thứ 4


Video: Putin hé lộ những thay đổi lập tức sau nhậm chức

 

Chiến thắng của Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng gợi nhắc nhiều người nhớ tới lời sấm truyền của nhà tiên tri mù nổi tiếng thế kỷ 20, Baba Vanga.

Sinh thời, bà Vanga đã nhắc tới 1 người tên Vladimir và nước Nga trong một lời tiên tri vào năm 1979: "Mọi thứ đều tan biến như băng tan, chỉ có một thứ còn đọng lại, đó là vinh quang của Vladimir, vinh quang của nước Nga. Nga sẽ quét sạch mọi trở ngại trên đường đi của mình và sẽ trở thành chúa tể của thế giới".

Nhân vật Vladimir này vẫn còn là một bí ẩn. Người dân Nga không chắc chắn bà Vanga ám chỉ Tổng thống Nga Vladimir Putin hay Công tước Vladimir Svjatoslavovich; nhưng nhiều ý kiến nghiêng về ông chủ điện Kremlin.


Nhà tiên tri Vanga từng có lời tiên đoán về một nhân vật Vladimir bí ẩn - người có sức ảnh hưởng tới thế giới

Theo nhà báo Dmitri Gachev, một người bạn của bà Vanga, thì nhà tiên tri này từng dự báo về cuộc chiến tranh kéo dài tại Syria nhưng Nga sẽ tác động tới cuộc chiến này, đồng thời chiến tranh ở Syria sẽ kết thúc nhờ sự can thiệp của Nga.

"Hòa bình chỉ có thể có được khi Damascus (thủ đô của Syria) sụp đổvà không còn viên đá nào ở Damascus. Một người đàn ông từ Nga sẽ xuất hiện để cứu tất cả chúng ta. Nga là đất mẹ", Dmitri kể lại lời Vanga.

Vladimir Vladimirovich Putin (1952) là một chính trị gia người Nga và là cựu Thủ tướng của Liên bang Nga, là Tổng thống thứ hai của Nga. Ông lên nắm quyền Tổng thống từ cuối năm 1999 đến năm 2008.

Năm 2012, ông tái đắc cử Tổng thống Nga và năm 2018, Vladimir Putin lần nữa tiếp quản điện Kremlin trong vai trò Tổng thống nhiệm kỳ 4 thêm 6 năm nữa.
 


Theo VietNamNet

Nhà tiên tri Vanga

Tổng thống Nga Vladimir Putin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.