Phàn nàn về dịch vụ giao hàng, thực khách Trung Quốc bị hành hung chảy máu đầu

Vị khách Trung Quốc phàn nàn vì phải chờ đồ ăn hơn 2 tiếng đồng hồ vừa bị đánh vào đầu và phải nhập viện điều trị.

Vị khách Trung Quốc phàn nàn vì phải chờ đồ ăn hơn 2 tiếng đồng hồ vừa bị đánh vào đầu và phải nhập viện điều trị.

Cảnh sát Trung Quốc đang tìm kiếm người giao thực phẩm bị buộc tội tấn công khách hàng. Trước đó, một thực khách đã phàn nàn với nhân viên giao hàng này rằng đồ ăn bị giao quá trễ.

Theo tờ Southern Metropolis News, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 7/10,  tại đảo Hải Nam, Trung Quốc, khiến vị khách nữ mất nhiều máu và phải nhập viện với rất nhiều mũi khâu.

Phàn nàn về dịch vụ giao hàng, thực khách Trung Quốc bị hành hung chảy máu đầu - Ảnh 1.

"Tôi bị đánh rất thô bạo đến nỗi chỉ còn nước quỳ xuống sàn và cố gắng ôm chặt đầu", vị khách giấu tên, hiện là nghiên cứu sinh, cho hay. Cô đặt mua suất ăn từ một nhà hàng cách căn hộ cô đang thuê tầm 10 phút, qua ứng dụng giao hàng Ele.me vào lúc 18h tối. Hai tiếng sau, cô vẫn chờ đồ ăn nhưng không mãi không thấy.

"Trong lúc chờ đợi, tôi gọi cho nhà hàng vài lần, nhân viên giao hàng đã chửi bới qua điện thoại", cô gái nhớ lại.

Lúc 20h20, cô đến nhà hàng để lấy đồ ăn. Theo chỉ dẫn của nhân viên giao hàng, họ hẹn nhau ở cửa. Sau khi cô gái hỏi tên, anh này đột nhiên tức giận và hỏi cô có đánh giá anh ta phục vụ kém qua phần mềm này không.

"Anh ta nắm lấy khóa xe và đánh vào người tôi", nạn nhân kể. Chủ nhà hàng sau đó đã can thiệp và kiềm chế nhân viên giao hàng.

Nạn nhân gọi bạn đến để đưa vào viện, chi phí chữa trị cho cô vào khoảng 2.000 nhân dân tệ (6,8 triệu đồng).

Đại diện của Ele.me cho biết họ không có cách nào để liên lạc với nhân viên giao hàng này nhưng đã quyết định sa thải anh ta và đang hỗ trợ quá trình điều tra của cảnh sát.

Dịch vụ giao đồ ăn của Trung Quốc đang bùng nổ, thị trường ước tính đạt 37 tỷ USD trong năm tới. Tuy nhiên, nhu cầu gia tăng đột biến cũng dẫn tới một số sự cố bạo lực giữa khách hàng và nhà cung cấp.

Tháng trước, kênh truyền hình ở tỉnh Hồ Nam cũng đưa tin về vụ việc một cặp vợ chồng bị tấn công sau khi đánh giá chất lượng dịch vụ của một nhà hàng ở mức kém trên mạng.

Theo Trí thức trẻ

Trung Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.