Quá khứ bị chồng bạo hành khiến người đàn bà mất hết nhân tính, giết chết bạn trai rồi "xử lý" thi thể nạn nhân bằng cách tàn độc

Sát thủ giết người bệnh hoạn tên Katherine Mary Knight, còn được biết đến với biệt danh là "Cannibal Kathy" - sẽ mãi mãi sống đằng sau song sắt vì những hành động tàn ác của ả ta đối với bạn trai.

Sát thủ giết người bệnh hoạn tên Katherine Mary Knight, còn được biết đến với biệt danh là "Cannibal Kathy" - sẽ mãi mãi sống đằng sau song sắt vì những hành động tàn ác của ả ta đối với bạn trai.

Vào năm 2000, vụ án giết hại bạn trai dã man của người đàn bà tên Katherine được xem như là vụ án tàn bạo và bệnh hoạn nhất trong lịch sử nước Úc. Sau khi đâm bạn trai John Price, bằng 37 nhát dao chí mạng, Katherine còn dùng nhiều phần thi thể để làm thức ăn cho các con của nạn nhân. Tội ác kinh khủng này đã biến Katherine thành người phụ nữ đầu tiên ở Úc sẽ phải ngồi tù chung thân mà không được nhận bất kỳ sự khoan hồng nào.   

Quá khứ bị chồng bạo hành khiến người đàn bà mất hết nhân tính, giết chết bạn trai rồi xử lý thi thể nạn nhân bằng cách tàn độc-1
Chân dung của kẻ giết người bệnh hoạn - Katherine Mary Knight.

Quá khứ bị chồng bạo hành khiến người đàn bà mất hết nhân tính, giết chết bạn trai rồi xử lý thi thể nạn nhân bằng cách tàn độc-2
Người bạn trai xấu số bị giết hại dã man.

Chính xác là vào ngày 29/2/2000, sau nhiều lần bị tấn công bạo lực từ bạn gái của mình, John đã không kìm nén được nên xảy ra xung đột với Katherine. Tại công ty, John tâm sự với các đồng nghiệp rằng nếu không thấy anh đi làm vào ngày hôm sau thì là vì đã bị Katherine giết chết. Khi đó, mọi người đã ra sức khuyên ngăn đừng về nhà nhưng John vẫn từ chối vì e sợ rằng mụ ta sẽ giết các con của mình. Sau đó, Katherine đã gửi con của John qua nhà một người bạn để ngủ nhờ. 

Đợi John chìm vào giấc ngủ sâu, Katherine đã dùng một con dao đâm nhiều nhát vào người John khiến anh tỉnh giấc. John cố gắng trốn thoát nhưng vì mất máu quá nhiều nên tử vong ở hành lang của ngôi nhà. 

Quá khứ bị chồng bạo hành khiến người đàn bà mất hết nhân tính, giết chết bạn trai rồi xử lý thi thể nạn nhân bằng cách tàn độc-3
Hiện trường kinh hoàng của vụ án.

Từng là công nhân ở lò mổ, Katherine đã "giở ngón nghề", xử lý thi thể bằng cách phân xác của bạn trai ngay trong đêm. Chưa dừng lại ở đó, người đàn bà tàn độc này còn dùng 1 phần thi thể để chế biến món ăn, đem phục vụ cho các con của John vào bữa sáng tiếp theo.

Sáng hôm sau, những người đồng nghiệp nhận phát hiện John đã không đi làm, bán tín bán nghi, họ lập tức đã gọi cho cảnh sát. Cảnh sát đã ập vào cửa sau của ngôi nhà trước khi nhìn thấy hiện trường vụ án mạng hết sức kinh hoàng. Ngay lập tức, Katherine bị lực lượng cảnh sát bắt giữ. 

Tại phiên tòa, thẩm phán Barry O'keefer nói rằng: "Khoảnh khắc cuối cùng trong cuộc đời của John là những giây phút hết sức kinh hoàng nhưng tên hung thủ lại cực kỳ tận hưởng khoảng thời gian đó". Để trả giá cho tội ác hết sức bệnh hoạn và kinh tởm, Katherine phải đối mặt với bản án chung thân và sẽ không được nhận bất kỳ sự khoan hồng nào. 

Quá khứ bị chồng bạo hành khiến người đàn bà mất hết nhân tính, giết chết bạn trai rồi xử lý thi thể nạn nhân bằng cách tàn độc-4
Katherine trong thời gian ở tù.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Katherine từng trải qua quá khứ bị những người chồng cũ bạo hành không thương tiếc. Đây có lẽ là lý do tính cách bạo lực của bà được hình thành. Mụ ta từng cố gắng siết cổ 1 người chồng cũ trong đêm tân hôn, lên kế hoạch giết mẹ chồng, bỏ mặc đứa con gái 22 tháng tuổi trên đường ray xe lửa và dùng kéo đâm thủng bụng 1 người chồng cũ khác.

Theo Helino


sát thủ giết người

giết bạn trai

chồng bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.