Quái đản: Hàng chục trẻ mẫu giáo bị bắt cởi truồng chụp ảnh

Hàng chục trẻ mẫu giáo bị giáo viên mầm non bị bắt đứng tạo hình trong trạng thái trần như nhộng.

Hàng chục trẻ mẫu giáo bị giáo viên mầm non ở Lạc Dương bắt đứng tạo hình trong trạng thái trần như nhộng khiến dư luận Trung Quốc không khỏi bức xúc, phẫn nộ.

Những bức ảnh cho thấy hàng chục trẻ mẫu giáo chụp ảnh trong tư thế không mảnh vải trên người, được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc khiến dư luận nước này không khỏi bàng hoàng kinh ngạc.

Trang tin QQ (Trung Quốc) dẫn thông tin trên mạng xã hội cho hay, những bức ảnh này được chụp tại một trường mẫu giáo tại Yển Sư, Lạc Dương, Trung Quốc.

Trong loạt ảnh được công bố có hình của gần 20 bé trai - học sinh mẫu giáo khỏa thân, xếp thành nhiều hình khác nhau.

trẻ mẫu giáo

trẻ mẫu giáo

Các bé trai bị bắt tạo hình các kiểu trong tư thế không có đến chiếc quần xà lỏn trên người.

Vụ việc đã tạo nên làn sóng phẫn nộ thực sự đối với các phụ huynh học sinh. Họ cho rằng giáo viên nhà trường không nên đăng những bức ảnh này lên mạng xã hội mà chưa được sự đồng ý của họ.

Thậm chí có người cho rằng cô giáo trực tiếp thực hiện hành động này có suy nghĩ “bệnh hoạn, quái đản".

trẻ mẫu giáo

trẻ mẫu giáo

Trường mầm non nơi xảy ra vụ việc.

Trong khi đó, giáo viên nói trên cho rằng mình bị hiểu nhầm, vì mục đích cô ta chụp những bức ảnh trên là để phục vụ cho việc học môn giáo dục giới tính và đạo đức, không hề có ác ý.

trẻ mẫu giáo

Giáo viên này đã trực tiếp yêu cầu học sinh cởi quần áo để chụp ảnh và sau đó tung lên mạng.

Hiện đại diện trường mẫu giáo trên đã phải công khai xin lỗi phụ huynh của những em học sinh bị lôi ra phục vụ hành động thiếu suy nghĩ của vị giáo viên nói trên.

Theo Soha/ Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.