Rùng mình "bộ sưu tập" bệnh hoạn về trẻ em của ba ông lão U80 sống cùng một nhà

Ba anh em cùng độ tuổi U80 sống trong một ngôi nhà biệt lập sử dụng đồ lót của trẻ em gái

Theo đó, ba anh em cùng độ tuổi U80 sống trong một ngôi nhà biệt lập sử dụng đồ lót của trẻ em gái và thậm chí, họ còn có liên quan đến vụ mất tích của một bé gái 10 tuổi.

Ba anh em Charles Emery, 82 tuổi, Thomas Emery, 80 tuổi, và Edwin Emery, 70 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi họ tìm thấy bộ sưu tập khổng lồ hình ảnh lạm dụng trẻ em và các vật liệu khác tại ngôi nhà của 3 ông lão này ở Seattle, Mỹ.

Theo cảnh sát, ngôi nhà của 3 anh em này rải rác từ sàn nhà đến trần nhà những hình ảnh khiêu dâm về trẻ em, các tập san về các vụ trẻ em bị sát hại và các ghi chép trong sổ tay mô tả chi tiết về "bắt cóc, tra tấn, hãm hiếp và sát hại các cô gái trẻ".

Rùng mình bộ sưu tập bệnh hoạn về trẻ em của ba ông lão U80 sống cùng một nhà - Ảnh 1.

Ông Charles Emery...

Rùng mình bộ sưu tập bệnh hoạn về trẻ em của ba ông lão U80 sống cùng một nhà - Ảnh 2.

... sống cùng với 2 anh em của mình trong một ngôi nhà hẻo lánh.

Theo trang tin Seattle Time, cả 3 người đàn ông này chưa từng lập gia đình hoặc có con riêng, họ đã sống với nhau kể từ năm 1962. Theo cảnh sát, 3 anh em đã sống cùng nhà trong hơn 50 năm để "một đời tích lũy" bộ sưu tập hình ảnh và video liên quan đến trẻ em.

Được biết sự việc chỉ bị phát giác khi vào ngày 9/8 vừa qua, một người thân của họ đến dọn dẹp nhà cửa và tìm ra những hình ảnh khiêu dâm trẻ em trong nhà để xe. Sao 30 giờ lục soát ngôi nhà, cảnh sát đã phát hiện bộ sưu tập khổng lồ cùng hàng chục bộ quần áo, đồ lót và đồ chơi của trẻ em.

Rùng mình bộ sưu tập bệnh hoạn về trẻ em của ba ông lão U80 sống cùng một nhà - Ảnh 3.

Bộ sưu tập hình ảnh và video khiêu dâm trẻ em được cảnh sát tìm thấy.

Rùng mình bộ sưu tập bệnh hoạn về trẻ em của ba ông lão U80 sống cùng một nhà - Ảnh 4.

Chỉ trong 30 giờ tìm kiếm, cảnh sát phải choáng khi thu được bộ sưu tập khổng lồ về khiêu dâm trẻ em.

Rùng mình bộ sưu tập bệnh hoạn về trẻ em của ba ông lão U80 sống cùng một nhà - Ảnh 5.

Một số quần áo và vật dụng trẻ em được tìm thấy.

Đặc biệt, trong ngôi nhà kỳ quặc này còn chứa những bức hình của bé gái đã mất tích. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn chưa tìm được thi thể của nạn nhân.

Ngoài ra, cảnh sát nghi ngờ 3 người này có liên quan đến vụ bé gái 10 tuổi mất tích bí ẩn từ năm 2009. Ngôi nhà của họ chỉ cách nơi ở của nạn nhân là cô bé Lindsey Baum khỏag 30 phút đi bộ.

Được biết, bé gái 10 tuổi bị mất tích vào năm 2009 sau khi đi học về cùng anh trai. Cô bé bị bắt cóc và thất lạc từ đó đến nay.

Rùng mình bộ sưu tập bệnh hoạn về trẻ em của ba ông lão U80 sống cùng một nhà - Ảnh 6.

3 anh em bị nghi ngờ có liên quan đến vụ mất tích của bé gái 10 tuổi cách đây 9 năm.

Những bằng chứng là bức hình của bé gái ở độ tuổi 8-10 với kẹp nơ trên mái tóc màu vàng trùng khớp với hình ảnh của cô bé mất tích. Phía cảnh sát cũng đã có những cuộc phỏng vấn với những người xung quanh. 

Tất cả đều chia sẻ, ba anh em ở độ tuổi U80 đều có những hành động bất thường khiến người ngoài không muốn nói chuyện. Và một số người cho biết nhiều khả năng, người em trai út đã tấn công tình dục cô bé 10 tuổi.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn: The Sun

  Theo Thời đại 

mất tích

bệnh hoạn

đồ lót


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.