Rùng mình khoảnh khắc tên ấu dâm ác quỷ bắt cóc bé gái đang ngủ cạnh mẹ, sau đó hãm hiếp và sát hại dã man nạn nhân

Những hình ảnh cuối cùng của bé gái mà camera ghi lại được là cảnh bị một gã đàn ông lạ mặt bế đi khi đang nằm ngủ cạnh mẹ ở ga tàu.

Những hình ảnh cuối cùng của bé gái mà camera ghi lại được là cảnh bị một gã đàn ông lạ mặt bế đi khi đang nằm ngủ cạnh mẹ ở ga tàu.

Lợi dụng sơ hở của người mẹ đang ngủ say, một kẻ lạ mặt đã ngang nhiên bắt cóc bé gái 3 tuổi giữa nhà ga Tatanagar ở bang Jharkhand, miền Đông Ấn Độ. Ngay sau đó, hắn đã lộ rõ bản chất ác quỷ khi cùng đồng bọn hiếp dâm và sát hại nạn nhân một cách dã man. Vụ sát hại thương tâm này xảy ra vào ngày 26/7 vừa qua và được phát giác ngay sáng hôm sau.

Manh mối giúp cảnh sát tìm ra thủ phạm của vụ án.

Rùng mình khoảnh khắc tên ấu dâm ác quỷ bắt cóc bé gái đang ngủ cạnh mẹ, sau đó hãm hiếp và sát hại dã man nạn nhân-1
Bé gái bị bắt cóc ngay giữa nhà ga.

Thi thể không đầu của bé gái đã được tìm thấy ở một sân chơi cách ga Tatanagar vài dặm. Lần qua các manh mối còn sót lại và hình ảnh quay lại được từ camera, cảnh sát đã nhanh chóng xác định được thủ phạm của vụ trọng án. Chúng là Rinku Sahu, 36 tuổi và Kailash Kumar, 38 tuổi. Hiện chúng đang phải đối mặt với các tội danh bắt cóc, hiếp dâm và giết người.

Thủ phạm khai do bé gái gào khóc nên chúng đã ra tay sát hại. Tuy nhiên, tên Sahu vẫn không chịu thừa nhận chúng sát hạt dã man như thế nào. Tên này đã từng có tiền án về tội bắt cóc trẻ con vào tháng 4/2015. Hắn vừa ra tù vào cách đây 2 tuần thì lại tiếp tục gây ra vụ sát hại dã man này.

Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã dùng chó nghiệp vụ để truy tìm nhưng cảnh sát vẫn chưa thể tìm thấy phần thi thể còn lại của bé gái đáng thương. Về phần người mẹ, cô dường như không còn đủ sức lực khi nghe tin về cái chết thảm của con gái.

Rùng mình khoảnh khắc tên ấu dâm ác quỷ bắt cóc bé gái đang ngủ cạnh mẹ, sau đó hãm hiếp và sát hại dã man nạn nhân-2
Bà mẹ 26 tuổi ngủ say nên không hay biết con bị kẻ lạ bắt cóc.

Rùng mình khoảnh khắc tên ấu dâm ác quỷ bắt cóc bé gái đang ngủ cạnh mẹ, sau đó hãm hiếp và sát hại dã man nạn nhân-3
Tên Sahu bị bắt giữ vào ngày 30/7 vừa qua.

Theo Helino


ga tàu

bắt cóc trẻ em

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.