Thái Lan: Chung cư 15 tầng cháy, 3 người thiệt mạng, hơn 100 người bị thương

Rạng sáng ngày 3/4 mới đây, một lượng khói dày đặc bốc lên từ tầng 6 của tòa chung cư 15 tầng tại thủ đô Bangkok, Thái Lan khiến người dân sống bên trong hoảng loạn, kêu cứu.

Rạng sáng ngày 3/4 mới đây, một lượng khói dày đặc bốc lên từ tầng 6 của tòa chung cư 15 tầng tại thủ đô Bangkok, Thái Lan khiến người dân sống bên trong hoảng loạn, kêu cứu.

Rạng sáng hôm nay (3/4), một cột khói cao bốc lên từ tòa chung cư Ratchathewi, đường Petchaburi, quận Phaya Thai, thủ đô Bangkok, Thái Lan - nơi có nhiều dân cư đang sinh sống.

Không lâu sau, cảnh sát quận Phaya Thai, đội cứu hộ và đội tình nguyện Bangkok đã có mặt tiến hành công tác cứu hộ. Được biết, tòa chung cư cao gồm 15 tầng với nhiều hộ dân sinh sống. Khói bốc ra từ tầng 9 tòa nhà, những người không kịp chạy thoát đã dùng đèn pin và liên tục vẫy tay để cầu cứu.

Thái Lan: Chung cư 15 tầng bốc khói ngùn ngụt, 3 người dân thiệt mạng - Ảnh 1.

Khói bốc lên từ tòa dân cư tại quận Phaya Thai, thủ đô Bangkok.

Đến 6h sáng cùng ngày, toàn bộ khói trong tòa nhà đã được đẩy lùi. Theo tờ Khaosod, có 3 người thiệt mạng, ít nhất 100 người bị thương và 45 người phải nhập viện sau vụ cháy này. Ngoài ra 30 người sống từ tầng 11 đến 14 đều đã được đưa xuống đất an toàn.

Trước mắt, lực lượng chức năng vẫn cố gắng tìm những người có thể vẫn mắc kẹt bên trong và tìm ra nguyên nhân của vụ cháy.

Thái Lan: Chung cư 15 tầng bốc khói ngùn ngụt, 3 người dân thiệt mạng - Ảnh 2.

Công tác cứu hộ được diễn ra ngay sau đó.

Thái Lan: Chung cư 15 tầng bốc khói ngùn ngụt, 3 người dân thiệt mạng - Ảnh 3.

Có 3 người thiệt mạng, nhiều người bị thương trong vụ việc.

Thái Lan: Chung cư 15 tầng bốc khói ngùn ngụt, 3 người dân thiệt mạng - Ảnh 4.

Đến 6h sáng, lượng khỏi trong tòa nhà đã được đẩy lùi.


Theo Helino



cháy chung cư

hỏa hoạn

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.