Thấy con cứ khóc thét mỗi khi bảo mẫu bế, mẹ bí mật lắp camera và run lên vì tức giận

Quan sát thấy mỗi lần sang tay bảo mẫu để bố mẹ đi làm là cậu con trai 8 tháng tuổi lại cứ khóc ré lên, bà mẹ tinh ý đã quyết định đặt camera giám sát bí mật và đã chứng kiến toàn bộ sự thật đau lòng.

Quan sát thấy mỗi lần sang tay bảo mẫu để bố mẹ đi làm là cậu con trai 8 tháng tuổi lại cứ khóc ré lên, bà mẹ người Nga tinh ý đã quyết định đặt camera giám sát bí mật và đã chứng kiến toàn bộ sự thật đau lòng.

Tờ Mirror ngày 16/2 vừa đưa tin về một vụ bảo mẫu ngược đãi trẻ sơ sinh diễn ra ở Nefteyugan, Nga khiến cho dư luận nước này lại được một phen xôn xao.

Chị Elena Levendeeva, 26 tuổi, vừa sinh được cậu con trai tròn 8 tháng tuổi nhưng hết thời gian thai sản chị phải trở lại với công việc nên phải thuê người giúp việc chăm con. Tuy nhiên, thời gian gần đây chị nhận thấy con có những biểu hiện khác thường như thường xuyên quấy khóc, đặc biệt là khi sang tay bảo mẫu bế.

Lo sợ có chuyện không hay xảy ra với con nên bà mẹ trẻ đã bí mật lắp đặt camera trong nhà mà không cho người trông trẻ biết. Quả thật, chị đã phát hiện sự thật gây sốc qua chiếc camera ẩn.

Người bảo mẫu tát liên tiếp vào mặt đứa trẻ khi bé gạt tay không chịu ti bình.

Theo những gì camera giám sát ghi lại, con trai chị Elena đã bị bảo mẫu Anastasia Zhelyabova (31 tuổi) tát liên tiếp vào mặt và phát vào mông vì không chịu uống sữa bằng bình. Không chỉ có vậy, người đàn bà độc ác kia còn bóp mũi bé để buộc bé há mồm ra ăn. Không ép bé ăn được, mụ ta còn tức mình túm chân quẳng bé từ trên ghế sô pha xuống đất như một con búp bê bằng bông vậy.

Mụ ta còn bóp mũi để bé há mồm ra ăn nhưng không đạt được mục đích.

Tức giận vì em bé không chịu ti bình, người bảo mẫu đã thẳng tay lẳng em từ sô pha xuống đất như một bịch bông.

Toàn bộ hành vi ngược đãi trẻ em của người bảo mẫu Anastasia Zhelyabova đã bị phanh phui sau 2 tuần làm việc vào hồi tháng 12/2017 vừa qua. Nguyên nhân khiến cho người phụ nữ này tức tối, cư xử thô bạo với đứa trẻ được cho là do bé không chịu ti bình.

Anastasia hiện đang phải ra hầu tòa và có thể phải đối mặt với án tù giam 10 năm cho hành vi ngược đãi, hành hạ trẻ em của mình.

Theo Helino


bảo mẫu

ngược đãi trẻ em

Bảo mẫu đánh trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.