Thế giới tưng bừng chào đón năm mới 2017

Người Australia đổ về cầu cảng Sydney ngắm màn pháo hoa rực rỡ trong khi người dân ở nhiều nước khác cũng đã sẵn sàng để đón thời khắc chuyển giao từ năm cũ 2016 sang năm mới 2017.

Người Australia đổ về cầu cảng Sydney ngắm màn pháo hoa rực rỡ trong khi người dân ở nhiều nước khác cũng đã sẵn sàng để đón thời khắc chuyển giao từ năm cũ 2016 sang năm mới 2017.
 
 
Cầu cảng Sydney, nhà hát opera, những con thuyền và màn pháo hoa rực sáng trong đêm 31/12, trước thời khắc chuyển giao sang năm mới 2017. Ảnh: Getty.

 
The gioi tung bung chao don nam moi 2017 hinh anh 1
Người Nhật đến đền Meiji đón năm mới Phụ nữ Nhật trong trang phục Kimono truyền thống cùng đón năm mới tại ngôi đền Meiji ở Tokyo, Nhật Bản. Hàng năm trong ngày 31/12 và những ngày đầu năm mới, hàng trăm người Nhật đến đây để cầu nguyện cho sức khỏe của bản thân và hạnh phúc gia đình. Ảnh: Reuters.

 Thế giới tưng bừng chào đón 2017

 Ảnh: Getty.

Năm mới 2017 đã cận kề trong sự nô nức của người dân khắp thế giới. Ở Australia, 20.000 quả pháo hoa sẽ được bắn tại cầu cảng Sydney với sự theo dõi của 1,5 triệu người. Bên kia đại dương, 2 triệu người sẽ có mặt tại quảng trường Thời đại ở New York, Mỹ, cho lễ hạ quả cầu pha lê truyền thống. Châu Âu trong mối lo ngại khủng bố cũng không thể ngăn nổi người dân háo hức những màn đếm ngược và pháo hoa rực rỡ. Trong ảnh, cô gái người Australia tươi cười trong chiếc kính in số 2017 để chào đón năm mới.

Theo Đông Phong - Thế Long (Zing.vn)

năm mới 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.