Thiếu nữ 16 tuổi gieo mình từ tầng 3 xuống đất tự tử, nguyên nhân gây sốc bắt nguồn từ sự vô cảm đáng trách của cộng đồng mạng

Sau khi kiểm tra điện thoại di động của cô gái, cảnh sát mới bàng hoàng phát hiện nguyên nhân gây sốc phía sau.

Sau khi kiểm tra điện thoại di động của cô gái, cảnh sát mới bàng hoàng phát hiện nguyên nhân gây sốc phía sau.

Theo tờ Astro Awani, vụ việc xảy ra vào buổi tối ngày 13 tháng 5 mới đây tại một cửa hàng ở Bandar Baru Batu Kawa, Kuching, thành phố đông dân nhất của bang Sarawak, Malaysia.

Một thiếu nữ 16 tuổi đã gieo mình từ tầng 3 của cửa hàng xuống đất và tử vong ngay tại chỗ. Cảnh sát lập tức được gọi đến hiện trường để điều tra vụ việc, họ nhanh chóng xác định được nguyên nhân cái chết của cô gái, tất cả bắt nguồn từ sự vô cảm đáng trách của cộng đồng mạng.

Theo lời cảnh sát trưởng của quận Padawan, Aidil Bolhassan, cô gái trẻ đã tạo ra một cuộc thăm dò trên Instagram với nội dung: "Thực sự quan trọng, hãy giúp tôi chọn D (Die - Chết) hoặc L (Live - Sống) và để cư dân mạng "quyết định" số phận của mình.

Thiếu nữ 16 tuổi gieo mình từ tầng 3 xuống đất tự tử, nguyên nhân gây sốc bắt nguồn từ sự vô cảm đáng trách của cộng đồng mạng-1

Cô gái trẻ đã tạo ra một cuộc thăm dò trên Instagram với nội dung: "Thực sự quan trọng, hãy giúp tôi chọn D (Die - Chết) hoặc L (Live - Sống) và để cư dân mạng "quyết định" số phận của mình - Ảnh minh họa.

"Khoảng 69% những người theo dõi tài khoản Instagram của cô bé đã ủng hộ quyết định kết thúc cuộc đời thông qua một cuộc thăm dò được tạo ra vào khoảng 3 giờ chiều ngày 12/5", ông Aidil nói.

Bên cạnh đó, cô gái cũng đăng một trạng thái trên Facebook cho thấy cô đã mệt mỏi và chán nản với cuộc sống. Chiếc điện thoại di động còn cho thấy cô gái trẻ đã viết một dòng trạng thái đầy chân thành trên WeChat bằng tiếng Trung để gửi tới những người bạn trước khi tự sát.

Thiếu nữ 16 tuổi gieo mình từ tầng 3 xuống đất tự tử, nguyên nhân gây sốc bắt nguồn từ sự vô cảm đáng trách của cộng đồng mạng-2Hình ảnh hiện trường.

Cảnh sát Aidil giải thích rằng cô gái có thể đã bị căng thẳng sau khi cha dượng cưới một phụ nữ Việt Nam ở Singapore. "Rõ ràng, cả hai người (cha dượng và vợ của ông) hiếm khi trở về nhà", ông nói.

Thi thể của nạn nhân được một người đàn ông tìm thấy vào khoảng 8 giờ tối và anh ta lập tức báo cáo vụ việc tới đồn cảnh sát Batu Kawa. Sau đó, anh trai của nạn nhân và mẹ là người Indonesia cũng tình cờ nhìn thấy cảnh tượng đau lòng ấy khi họ đang trên đường về nhà sau bữa tối.

Thi thể của nạn nhân đã được đưa đến Khoa Pháp y của Bệnh viện Đa khoa Sarawak để khám nghiệm tử thi. Chính quyền sau đó kết luận rằng không có động cơ hình sự nào được phát hiện và vụ việc được xếp vào diện đột tử.

Theo Helino


Cộng đồng mạng

tự tử

thiếu nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.