Thót tim khoảnh khắc bé trai cheo leo ngoài ban công tầng 6, trượt tay ngã xuống dưới

Trong lúc không có ai ở nhà, cậu bé 3 tuổi đã một mình trèo ra ban công tầng 6 rồi không tự mình trèo vào trong được, kết quả là trượt rơi xuống dưới.

Trong lúc không có ai ở nhà, cậu bé 3 tuổi đã một mình trèo ra ban công tầng 6 rồi không tự mình trèo vào trong được, kết quả là trượt rơi xuống dưới.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào chiều 29/7 vừa qua tại một khu chung cư ở quận Phụng Tiết, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Một bé trai 3 tuổi đã được bắt gặp đang cheo leo trên ban công tầng 6 vô cùng nguy hiểm.

Được biết chiều hôm đó, trong lúc cậu bé đang ngủ trưa, người dì của em đã tận dụng thời gian để ra ngoài mua thức ăn. Thế nhưng khi người dì vừa đi khỏi chưa được bao lâu, cậu bé đã tỉnh giấc. Thấy trong nhà không có ai, cậu bé liền đi quanh để tìm rồi nghịch ngợm trèo ra lan can ban công tầng 6. 

Thót tim khoảnh khắc bé trai cheo leo ngoài ban công tầng 6, trượt tay ngã xuống dưới-1
Thót tim cảnh bé trai 3 tuổi cheo leo ngoài ban công tầng 6.

Trong một đoạn clip do nhân chứng ghi lại được, bé trai này đã một mình cheo leo bên ngoài ban công, chỉ có hai tay bám vào lan can, gần như cả người lơ lửng bên ngoài vô cùng nguy hiểm. Với độ cao ở tầng 6 tòa nhà, cậu bé gần như chắc chắn sẽ mất mạng nếu rơi xuống dưới. Cậu bé 3 tuổi đã vật lộn để leo vào bên trong nhưng không thể vì lan can quá cao.

Rất may khi đó, những người dân sống xung quanh đã nhận thấy tình hình nghiêm trọng, vội vàng lấy một chiếc chăn của nhân viên dọn dẹp bỏ đi rồi căng ra phía dưới. Ít phút sau đó, bé trai đã không thể giữ tay thêm được nữa và rơi xuống. Những người dân phía dưới cũng phản ứng rất nhanh, may mắn hứng được cậu bé, sau đó lập tức đưa em tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Thót tim khoảnh khắc bé trai cheo leo ngoài ban công tầng 6, trượt tay ngã xuống dưới-2Bé trai may mắn được những người bên dưới dùng chăn hứng.

Theo các nhân chứng cho biết, cậu bé đã cheo leo trên ban công như thế khoảng 3 phút thì rơi xuống. Tại bệnh viện, cậu bé đã được bác sĩ an ủi để ổn định tâm trạng. Rất may em chỉ bị bong gân nhẹ, không ảnh hưởng gì tới tính mạng.

Sau khi đoạn clip trên được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự sợ hãi và phẫn nộ: "Tại sao lại để đứa trẻ lên 3 ở nhà một mình cơ chứ?", "Cậu bé thật sự may mắn. Bố mẹ của cậu bé phải cảm ơn những người dân này", "Trái tim tôi ngừng đập khi thấy cậu bé rơi xuống", "Đó là lý do nên làm hàng rào sắt bên ngoài ban công của các tòa chung cư"...

Theo Khampha


bé trai rơi

bé trai

ban công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.