Tiểu Hoàng tử Anh tinh nghịch trong lễ sinh nhật Nữ hoàng

Chiếm được sự chú ý và yêu mến của hầu hết mọi người là hình ảnh đáng yêu và tinh nghịch của tiểu Hoàng tử George.

Ngày 13/6, sinh nhật lần thứ 89 của Nữ hoàng Elizabeth II đã diễn ra trang trọng tại thành phố London, Anh Quốc. Chiếm được sự chú ý và yêu mến của hầu hết mọi người là hình ảnh đáng yêu và tinh nghịch của tiểu Hoàng tử George.

Nữ hoàng Elizabeth II cùng gia đình vẫy tay chào thần dân nước Anh trong buổi lễ sinh nhật của lần thứ 89 của bà tại ban công cung điện Buckingham.

Các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh cùng có mặt gồm Nữ hoàng Elizabeth II, Hoàng thân Philip, Hoàng tử Harry, Công nương Kate, Hoàng tử William, tiểu Hoàng tử George,Thái tử Charles, nữ công tước Camilla,Hoàng tử Andrew và 2 con gái của Hoàng tử Andrew gồm Công chúa Beatrice, Công chúa Eugenie.

Đây là lần đầu tiên tiểu Hoàng tử George xuất hiện tại ban công cung điện Buckingham cùng Nữ hoàng Anh. Trước đó, tiểu Hoàng tử George đã xuất hiện cùng cha khi thăm mẹ và em gái tại bệnh viện vào tháng trước.

Tiểu Hoàng tử liên tục vẫy tay chào người hâm mộ trong lần xuất hiện mới nhất.

Trước khi xuất hiện chính thức cùng cả gia đình Hoàng gia tại ban công Cung điện Buckingham, tiểu Hoàng tử George đã được các nhiếp ảnh gia chú ý và chụp ảnh khi đang nô đùa, nhảy múa bên trong cửa sổ cung điện.

Cậu bé liên tục cười đùa cực kỳ vui vẻ.

Sau khi vẫy chào người dân Anh Quốc, một cuộc diễu hành long trọng đã diễn ra trên đường London. Ảnh trái: Công nương Kate xuất hiện rạng rỡ khi xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng sau khi sinh tiểu Công chúa Charlotte. Ảnh phải: Hoàng tử William cưỡi ngựa tham gia đoàn diễu hành.

Nữ hoàng Elizabeth II cùng Hoàng thân Philip.

Nữ công tước xứ Cornwall Camilla, Công nương Kate và Hoàng tử Harry trên xe.

Công chúa Beatrice và Công chúa Eugenie.

Toàn cảnh lễ diễu hành mừng sinh nhật lần thứ 89 của Nữ hoàngElizabeth II.

Hoạt động diễu hành đã trở thành nghi lễ truyền thống trong sinh nhật người trị vị vương quốc Anh.

Đội vệ binh...


... và đội kỵ binh hoàng gia.

London ngợp cờ hoa mừng sinh nhật Nữ hoàng Anh.

Rất đông người dân cùng có mặt để chứng kiến lễ mừng sinh nhật Nữ Hoàng Anh.

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.