Tìm thấy thi thể không đầu trên sông Hàn nghi liên quan đến vụ án giết người phân xác tàn độc, vài ngày sau hung thủ bất ngờ đến tự thú

Trong lúc cảnh sát đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc thì kẻ thủ ác đột nhiên tự giao nộp mình và thừa nhận toàn bộ hành vi tội ác man rợ.

Trong lúc cảnh sát đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc thì kẻ thủ ác đột nhiên tự giao nộp mình và thừa nhận toàn bộ hành vi tội ác man rợ.

Ngày 12/8 vừa qua, thành phố Goyang, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) phát hiện thi thể không toàn vẹn của một người đàn ông trên sông Hàn nghi có liên quan đến vụ giết người phân xác man rợ. Trong khi cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra thì thủ phạm đột nhiên ra tự thú và tiết lộ nguyên nhân giết người.

Tìm thấy thi thể không đầu trên sông Hàn nghi liên quan đến vụ án giết người phân xác tàn độc, vài ngày sau hung thủ bất ngờ đến tự thú-1
Cụ thể, vào sáng ngày 12/8, cảnh sát tìm thấy một thi thể trần truồng, không đầu và tay chân nổi lềnh bềnh trên sông Hàn. Cũng trong ngày hôm đó, nhiều bộ phận khác của cơ thể lần lượt được phát hiện cách khu vực ban đầu khoảng 500m. Theo kết quả xét nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định người chết là nam giới, thuộc độ tuổi từ 20 đến 50, tử vong vài ngày trước song nguyên nhân cái chết lại chưa rõ vì không có dấu hiệu bị đánh hay tổn thương nội tạng.

Tìm thấy thi thể không đầu trên sông Hàn nghi liên quan đến vụ án giết người phân xác tàn độc, vài ngày sau hung thủ bất ngờ đến tự thú-2Tìm thấy thi thể không đầu trên sông Hàn nghi liên quan đến vụ án giết người phân xác tàn độc, vài ngày sau hung thủ bất ngờ đến tự thú-3
Tiếp đến, cảnh sát tiến hành lấy dấu vân tay, ADN, trích xuất camera an ninh và kêu gọi các nhân chứng có mặt tại bờ sông Hàn vào ngày 12/8 đến trình báo nếu phát hiện có điều bất thường xảy ra tại khu vực này ngày hôm đó. Vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến người dân xứ sở kim chi không khỏi rùng mình.

Giữa lúc mọi việc vẫn đang được điều tra, thì vào ngày 17/8, một người đàn ông (gọi là A) tìm đến sở cảnh sát quận Jongno, Seoul, đầu thú, thừa nhận mình là hung thủ trong vụ án giết người phân xác. Được biết, A làm việc tại một nhà nghỉ ở quận Guro, nơi nạn nhân đến thuê phòng lưu trú.

Vào ngày 8/8, người đàn ông tiến hành thủ tục trả phòng nhưng viện nhiều lý do chất lượng phục vụ kém và tỏ ý không muốn trả tiền thuê. Lúc này, 2 bên xảy ra cự cãi, người đàn ông kia nói chuyện với thái độ khinh thường và ra tay hành hung A khiến nhân viên nhà nghỉ vô cùng phẫn nộ. Trong lúc không kiềm chế được cảm xúc, A đã ra tay đoạt mạng người đàn ông kia. Tiếp đến, hắn tiến hành chặt thi thể nạn nhân ra từng phần, bỏ vào bao ni lông rồi đạp xe ra vứt ở sông Hàn. Hiện tại, A đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra làm rõ hơn vụ việc.

Tìm thấy thi thể không đầu trên sông Hàn nghi liên quan đến vụ án giết người phân xác tàn độc, vài ngày sau hung thủ bất ngờ đến tự thú-4

Theo Helino


giết người phân xác

thi thể không đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.