Tin buồn ngày cuối năm: 2 người Việt bị bắt giữ tại Nhật Bản và Ấn Độ trong cùng một ngày

Một nam thanh niên người Việt ở Nhật Bản cùng một người phụ nữ Việt tại Ấn Độ đều bị cảnh sát bắt giữ hôm 29/12.

Một nam thanh niên người Việt ở Nhật Bản cùng một người phụ nữ Việt tại Ấn Độ đều bị cảnh sát bắt giữ hôm 29/12.

Trang NDTV cho biết, vào ngày 29/12, cảnh sát Ấn Độ đã bắt Nguyen Thi Le Hang tại sân bay quốc tế ở New Delhi khi cô đang chuẩn bị lên máy bay đến thành phố Hồ Chí Minh. Người phụ nữ Việt Nam này bị cảnh sát chặn lại tại sân bay quốc tế khi mang theo 15kg lông chim công không rõ nguồn gốc.

Hang đã được bàn giao cho cơ quan hải quan vì không giải thích được lý do mang theo một lượng lớn lông chim công. Giới chức sẽ tìm hiểu nguồn gốc của số hàng và liệu nó có vi phạm luật bảo vệ động vật hoang dã tại đất nước này hay không. Chim công được bảo vệ theo Khoản I Luật Bảo vệ Động vật Hoang dã Ấn Độ 1972.


Tin buồn ngày cuối năm: 2 người Việt bị bắt giữ tại Nhật Bản và Ấn Độ trong cùng một ngày-1Sân bay quốc tế Indira Gandhi ở thủ đô New Delhi, Ấn Độ.

Trong khi đó, vào cùng ngày 29/12, tại Nhật Bản, một nam thực tập sinh người Việt 22 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị tình nghi gây ra cái chết của một đồng nghiệp.

Cảnh sát cho hay, người này đã dùng một con dao làm bếp dài 16cm đâm vào bụng và chân một đồng nghiệp tại ký túc xá nhân viên của nhà máy ở Motosu, tỉnh Gifu vào ngày 18h tối. Được biết người bị hại cũng là người Việt.

Tin buồn ngày cuối năm: 2 người Việt bị bắt giữ tại Nhật Bản và Ấn Độ trong cùng một ngày-2Kí túc xá xảy ra vụ việc.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tin-buon-ngay-cuoi-nam-2-nguoi-viet-bi-bat-giu-tai-nhat-ban-va-an-do-trong-cung-mot-ngay-22201931121241483.htm

người Việt ở nước ngoài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.