Tội phạm tưởng chạy thoát khỏi cảnh sát, không ngờ bị bắt bởi một lý do nực cười

Nghi phạm tưởng chừng đã chạy thoát sau khi ngã khỏi xe cảnh sát, nhưng bị bắt lại ngay sau đó vì một lý do vô cùng nực cười.

Nghi phạm tưởng chừng đã chạy thoát sau khi ngã khỏi xe cảnh sát, nhưng bị bắt lại ngay sau đó vì một lý do vô cùng nực cười.

Sự việc xảy ra tại thành phố New York, Mỹ. Đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy nghi phạm bất ngờ ngã ra khỏi xe tuần tra của sát, khi phương tiện đang di chuyển trên đại lộ Bruckner ở khu Bronx

Nghi phạm ngã lăn trên đường trước khi đứng dậy và cố gắng bỏ chạy. Một cảnh sát sau đó đã xuống ô tô và truy đuổi người đàn ông.

Tội phạm tưởng chạy thoát khỏi cảnh sát, không ngờ bị bắt bởi một lý do nực cười-1

Trong khi nghi phạm đang bỏ chạy, quần của hắn ta bắt đầu tụt xuống đến tận bàn chân, khiến hắn ngã xuống vỉa hè.

Cảnh sát nhanh chóng chạy tới khống chế nghi phạm, trong khi những người qua đường dùng điện thoại để nghi lại cảnh tượng hài hước.

Theo Dân Việt


tội phạm bị bắt

tên trộm bị cảnh sát bắt

tội phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.