Tổng Thống Putin, Thủ tướng Medvedev "đọ dáng" trong phòng tập thể hình

Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Dmitry Medvedev say sưa tập luyện, khoe cơ thể rắn rỏi, khỏe khoắn.

Trong một phòng tập thể hình tại Sochi, Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Dmitry Medvedev say sưa tập luyện, khoe cơ thể rắn rỏi, khỏe khoắn.

tong thong putin, thu tuong medvedev "do dang" trong phong tap the hinh - 1Ông Putin và ông Medvedev tập luyện tại phòng thể hình ở Bocharov Ruchei, dinh thự nghỉ dưỡng dành cho tổng thống tại thành phố Sochi (Nga) hôm thứ Bảy (29.8).

tong thong putin, thu tuong medvedev "do dang" trong phong tap the hinh - 2Dù đã ngoài 60 tuổi, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho thấy ông vẫn sở hữu cơ thể rắn rỏi, khỏe khoắn nhờ chăm thể dục thể thao.

tong thong putin, thu tuong medvedev "do dang" trong phong tap the hinh - 3Tổng thống Putin mặc áo phông trắng, quần thể thao trông rất trẻ trung và khỏe khoắn. Trong khi đó, ông Medvedev mặc áo phông đen, quần thể thao hợp thời trang.

tong thong putin, thu tuong medvedev "do dang" trong phong tap the hinh - 4Ông Putin và ông Medvedev bước vào phòng tập thể hình. Trước khi bắt đầu các bài tập, cả hai đã có cuộc trò chuyện ngắn.

tong thong putin, thu tuong medvedev "do dang" trong phong tap the hinh - 5Thủ tướng Medvedev ra sức tập luyện, trong khi Tổng thống Putin đứng ngay bên cạnh khuyến khích.

tong thong putin, thu tuong medvedev "do dang" trong phong tap the hinh - 6Cả hai đều hăng say tập luyện với cường độ cao. Tổng thống Putin năm nay 62 tuổi còn thủ tướng Medvedev 50 tuổi. Tuy nhiên cả hai vẫn giữ được cơ thể khá cân đối và khỏe mạnh.

tong thong putin, thu tuong medvedev "do dang" trong phong tap the hinh - 7Sau buổi tập hai lãnh đạo Nga uống trà và dùng bữa sáng để bắt đầu một ngày mới.

tong thong putin, thu tuong medvedev "do dang" trong phong tap the hinh - 8Hai nhà lãnh đạo còn cùng nướng thịt. Đầu bếp chính đã "bật mí" cho hai nhà lãnh đạo bí quyết để nướng thịt chín đều và thơm ngon.

tong thong putin, thu tuong medvedev "do dang" trong phong tap the hinh - 9Những bức ảnh cho thấy tình cảm của ông Putin và ông Medvedev rất gắn bó, khăng khít.

tong thong putin, thu tuong medvedev "do dang" trong phong tap the hinh - 10Sau khi tập thể hình và ăn sáng, ông Putin và ông Medvedev cùng xem một trận đấu quyền anh.

tong thong putin, thu tuong medvedev "do dang" trong phong tap the hinh - 11Tổng thống Putin bắt tay chúc mừng người chiến thắng.

tong thong putin, thu tuong medvedev "do dang" trong phong tap the hinh - 12Thủ tướng Medvedev cũng lên khán đàn bắt tay võ sĩ.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.