Tranh chấp giao thông, người phụ nữ đột nhiên 'lột quần áo' làm điều kỳ lạ giữa đường cao tốc

Hành động của người phụ nữ đã khiến các tài xế đang tham gia giao thông trên tuyến đường ấy bị sốc nặng.

Hành động của người phụ nữ đã khiến các tài xế đang tham gia giao thông trên tuyến đường ấy bị sốc nặng.

Theo tờ Dailymail đưa tin, sự việc xảy ra hôm 9/4 tại một tuyến đường cao tốc thuộc khu Cypress, phía tây bắc thành phố Houston, bang Texas, Mỹ. Một người phụ nữ đã làm náo loạn cả tuyến đường, khiến giao thông bị ngưng trệ chỉ vì những hành động kỳ quái.

Theo một đoạn clip do nhân chứng ghi lại được, một người phụ nữ đang điều khiển chiếc ô tô SUV màu trắng của mình thì bỗng nhiên có va chạm với một chiếc xe tải nhỏ. Mặc dù vụ va chạm chỉ rất nhỏ, hầu như không gây ra thiệt hại gì đáng kể nhưng có lẽ nó đã khiến người phụ nữ rất tức giận.

Tranh chấp giao thông, người phụ nữ đột nhiên lột quần áo làm điều kỳ lạ giữa đường cao tốc-1Người phụ nữ đột nhiên khỏa thân giữa đường cao tốc.

Sau đó, người phụ nữ đột ngột đỗ xe lại bên đường và hùng hổ bước xuống xe trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn, không có bất cứ thứ gì trên người để che thân. Người phụ nữ đã tiến đến gần chỗ tài xế lái xe tải với thái độ khiêu khích và bực bội, nói với anh ta một vài câu xúc phạm và đe dọa, thậm chí còn la hét ầm ĩ bên cạnh cửa sổ của xe tải. 

Một lát sau, người phụ nữ mới chịu quay trở lại xe của mình sau khi đã trút hết cơn giận dữ. Trước khi vào xe, người phụ nữ cũng không quên hướng ánh mắt vào những chiếc xe phía sau, nơi có những người đang bị sốc nặng bởi hành động của cô. Phát hiện có người đang quay mình, người phụ nữ đã có hành động hết sức thô lỗ, đó là quay mông về phía máy quay, sau đó mới về xe của mình.

Tranh chấp giao thông, người phụ nữ đột nhiên lột quần áo làm điều kỳ lạ giữa đường cao tốc-2Hành động thô lỗ của người phụ nữ khiến những người xung quanh rất khó chịu.

Hành động bất thường và kỳ lạ của người phụ nữ đã khiến giao thông trên tuyến đường sáng hôm ấy bị ngưng trệ. Nhiều tài xế tỏ ra khó chịu và chỉ trích người phụ nữ vì làm cản trở giao thông, đồng thời việc khỏa thân giữa nơi công cộng cũng khiến không ít người cảm thấy choáng váng.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, đoạn clip trên đang lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận về rất nhiều bình luận phê phán, phẫn nộ và mỉa mai: "Chắc chắn cô ta có vấn đề về đầu óc", "Một cách mới để giải quyết khi có va chạm giao thông, chính là khỏa thân rồi chửi người đã đâm vào mình", "Thật không hiểu nổi cô ấy nghĩ gì"...

Theo Khampha


tranh chấp giao thông

lột quần áo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.