Vì bị dọa công khai đồng tính, nam thanh niên 17 tuổi sát hại bạn trai rồi giấu thi thể vào vali

Mới đây, vụ án một người đồng tính Trung Quốc bị giết hại ở Ý, sau đó bị nhét xác vào vali đã gây chấn động dư luận nước này.

Mới đây, vụ án một người đồng tính Trung Quốc bị giết hại ở Ý, sau đó bị nhét xác vào vali đã gây chấn động dư luận nước này. Nhóm hung thủ ngay sau đó đã bị bắt giữ.

Một người đàn ông 20 tuổi mang quốc tịch Trung Quốc mới đây đã được phát hiện trong tình trạng tử vong và bị nhồi vào một vali trong phòng ngủ ở Ý. Cảnh sát tin rằng đây là một vụ án mạng với động cơ trả thù.

Vì bị dọa công khai đồng tính, nam thanh niên 17 tuổi sát hại bạn trai rồi giấu thi thể vào vali - Ảnh 1.

Nạn nhân Hu Congliang.

Sau khi điều tra, cơ quan công án đã phát hiện ra sự vụ bắt đầu từ việc cậu bạn trai 17 tuổi của Hu Congliang chia tay nạn nhân. Hu đã đe dọa sẽ công khai một số hình ảnh thời còn "mặn nồng" trong máy của nạn nhân. Để đáp trả lại hành động này, bạn trai cũ của Hu và bốn người bạn đã đến nhà của Hu vào ngày cuối tuần, theo lời cảnh sát thành phố Modena, Ý. 

Khi bước vào nhà, nhóm 5 người kể trên đã chào hỏi mẹ của Hu trước khi đi lên phòng ngủ của nạn nhân. Tại đó, Hu đã bị nhóm 5 người ám sát bằng cách dùng gối đè cho đến chết vì ngạt thở. Sau khi giết chết Hu, họ đã đặt xác cậu một chiếc vali và giấu nó dưới gầm giường. Theo lời kể của cảnh sát, nhóm hung thủ nói trên đã có ý định đem xác của Hu ra ngoài bằng chiếc vali đó để tiêu hủy nhưng vì một vài lý do mà ý định đã không thành.

Khi rời căn hộ, nhóm hung thủ chào hỏi mẹ của Hu và nói rằng cậu này đã rời khỏi nhà. Vài giờ sau, bà mẹ phát hiện ra sự thật kinh hoàng và nhanh chóng báo cáo với cảnh sát. Một trong số nhóm thanh niên thậm chí còn... đầu thú, dẫn đến việc những tòng phạm còn lại nhanh chóng bị bắt giữ khi đang chơi điện tử cùng nhau. 

Cảnh sát hiện đang điều tra nhóm thủ phạm này, hầu hết nằm trong đội tuổi 16, 17 và nhận ra họ cùng cha mẹ đều hết sức bất hợp tác. Họ kiên quyết tỏ ra là... không biết tiếng Ý dù cho tất cả đều đã định cư ở đây.

Vì bị dọa công khai đồng tính, nam thanh niên 17 tuổi sát hại bạn trai rồi giấu thi thể vào vali - Ảnh 2.

Nạn nhân Hu Congliang.


đồng tính

sát hại bạn trai

giết người giấu xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.